Tin chuyển nhượng: Chấm dứt Amrabat - Man Utd; Ramsdale - Chelsea

Admin

Chelsea "phá bĩnh" Liverpool vì trụ cột tuyển Italia

Theo thông tin từ Fichajes, hai ông lớn Premier League là Chelsea và Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Cầu thủ 26 tuổi hiện còn hợp đồng kéo dài đến 6/2026 với Inter nhưng Liverpool cũng như Chelsea sẽ cố gắng đưa ra mức đề nghị đủ hấp dẫn khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza gật đầu. Barella từ lâu đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Serie A vì vậy viễn cảnh ngôi sao người Italia chuyển sang thi đấu ở Premier League chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho hạng đấu cao nhất xứ sở Sương mù.

Man City hứng thú với người thừa của Chelsea

Theo 90min, Man City đang quan tâm đến Ian Maatsen và Chelsea sẵn sàng để anh rời đi trong tháng 1. Đến nay, Maatsen mới chỉ có 2 lần đá chính và nó đều đến từ đấu trường Carabao Cup. Anh là sự lựa chọn thứ yếu ở vị trí cánh trái, sau Marc Cucurella và Axel Disasi, trong bối cảnh Ben Chilwell vẫn đang dưỡng thương. Transfermarkt định giá anh ở mức 20 triệu euro (17,2 triệu bảng). Man City tin rằng Maatsen có tiềm năng lớn nên quyết tâm chiêu mộ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Vụ Ramsdale - Chelsea chấm dứt

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Quan điểm của Chelsea đối với Aaron Ramsdale không thay đổi bất chấp những liên kết gần đây và chấn thương của Sanchez. Thủ thành tuyển Anh không có tên trong danh sách chiêu mộ của họ vào tháng Giêng. Chelsea cũng đang rất hài lòng với Djordje Petrovic." Hiện tại, Petrovic chơi khá ấn tượng trong quãng thời gian Sanchez vắng mặt. Mới đây tại vòng tứ kết Carabao Cup, anh đã sắm vai người hùng với màn trình diễn xuất sắc trong loạt sút luân lưu cân não, đưa Chelsea lọt vào bán kết.

Arsenal chốt giá gây choáng bán đứt Nketiah

Arsenal cần mang về một chân sút mới để cạnh tranh cho cả 2 mặt trận là Champions League và Premier League. Lúc này, Ivan Toney là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Arsenal cần phải đẩy đi người thừa trước khi nghĩ tới chuyện bổ sung nhân sự. Do đó, đội chủ sân Emirates không ngần ngại bán đứt Eddie Nketiah. Arsenal yêu cầu con số gần 50 triệu bảng dành cho Nketiah. Arsenal đã bán Folarin Balogun cho AS Monaco vào mùa hè với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng và họ coi Nketiah là một cầu thủ vượt trội hơn hẳn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Amrabat khó trụ lại Old Trafford.

Rõ tương lai Sofyan Amrabat

Theo The Sun, tiền vệ Amrabat nhiều khả năng sẽ trở lại Fiorentina và không được Man United mua đứt. Lúc này, cầu thủ người Maroc gặp khó trong việc thích nghi với lối chơi đầy tốc độ và sức mạnh ở Premier League. Amrabat đang thể hiện bản thân quá chậm so với mặt bằng chung của giải Ngoại hạng Anh. Vì vậy nhiều khả năng anh sẽ được trả về đội bóng nước Ý vào cuối mùa giải. Có thông tin Erik Ten Hag đang rất thích ngôi sao Joao Palhinha của Fulham, điều đó gián tiếp khẳng định tương lai của cầu thủ 27 tuổi tại Old Trafford gần như đã chấm dứt.

Quỷ đỏ có quyết định cuối cùng dành cho Rahael Varane, Casemiro

Theo ESPN, Erik ten Hag muốn cả hai ở lại Manchester, ít nhất là cho đến cuối mùa giải. Dù vậy, tình thế đó có thể thay đổi nếu Casemiro và Varane quyết tâm rời Old Trafford và thậm chí trong trường hợp Man United có thể tìm được người thay thế. Như vậy, Casemiro và Varane không có tương lai lâu dài ở Man Utd, song Ten Hag muốn giữ bộ đôi này ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhằm làm dày đội hình.