Tin chuyển nhượng: "Cú lừa" Lewandowski xuất hiện ở Barca

Admin

Thời gian gần đây, có rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh tương lai của Robert Lewandowski, khi chân sút người Ba Lan đã sa sút phong độ trầm trọng trong mùa giải năm nay. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết, các quan chức Barcelona đang nỗ lực đẩy Lewandowski sang Ả Rập Saudi vào cuối mùa.

Barca muốn đẩy Lewandowski sang Saudi Pro League - Bóng Đá

 Không có chuyện Barca muốn bán Lewandowski. 

Tuy vậy, theo tiết lộ từ SPORT, thực chất thì Barca chưa bao giờ cân nhắc đến việc chia tay Lewandowski vào mùa Hè năm 2024, và bất chấp phong độ gần đây, Levy vẫn được xem là một phần không thể thiếu trong dự án sắp tới của Blackburn. Đồng thời, bản thân cựu sao Bayern Munich cũng chưa có ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Song, hiện tại thì đội chủ sân Camp Nou đang gặp vấn đề về mức trần lương, thế nên họ đang tìm cách điều chỉnh mức thù lao của một số cầu thủ. Được biết, một trong số đó là Lewandowski, Barca chỉ có kế hoạch thuyết phục chân sút người Ba Lan giảm lương bắt đầu từ mùa giải năm sau. Hợp đồng hiện tại của Lewandowski vẫn còn thời hạn đến năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.