Quảng cáo #181

Tin chuyển nhượng: Man Utd chốt tân binh; Arsenal ra quyết định với HĐ 100 triệu bảng

Klopp muốn có sao Man City bằng mọi giá

Theo Calciomercato, Jurgen Klopp muốn có Kalvin Phillips bằng mọi giá và sẽ được ban lãnh đạo Liverpool chiều lòng. Theo đó, Liverpool sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng (~40 triệu euro) để có cựu cầu thủ Leeds. Hàng tiền vệ đội chủ sân Anfield đã trải qua cuộc cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè 2023, nhưng vẫn thiếu chất thép. Chính vì thế Phillips là phương án đáng để HLV Klopp cân nhắc. Cầu thủ này cũng muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Mbappe lưỡng lự rời PSG

Real Madrid có thể nói chuyện với Kylian Mbappe sau vài ngày nữa, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa (tháng 1/2024). Real cho tiền đạo này thời hạn đến 15/1, hoặc đồng ý cập bến Bernabeu hoặc họ khép lại vĩnh viễn sự quan tâm dành cho anh. Tuy nhiên, Mbappe cho thấy rằng bản thân anh có sự hoài nghi và không muốn ký hợp đồng với Real nhiều đến thế. Tương lai Mbappe được cho tùy vào hành trình PSG tại Champions League và anh chỉ đưa ra lựa chọn khi đội hoàn thành giải đấu.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mbappe chưa chắc tới Real.

Lý do Endrick từ chối Chelsea

Endrick thừa nhận anh được Chelsea quan tâm nhưng chỉ muốn tới Real Madrid: "Có thời điểm, người ta bàn tán rất nhiều về việc Erling Haaland và Kylian Mbappe đến Real và đó là lúc có sự quan tâm mạnh mẽ từ Chelsea và Paris Saint-Germain. Tất nhiên, họ là những đội lớn và danh tiếng. Rõ ràng Chelsea là một thương hiệu lớn và họ đã giành được hai chức vô địch Champions League. Nhưng tôi luôn nói rõ với người đại diện rằng giấc mơ của tôi là Real Madrid."

Arsenal lùi 1 tiến 2 trong thương vụ 100 triệu bảng

Theo Football Insider, Pháo thủ sẽ tạm ngưng việc theo đuổi ngôi sao người Brazil và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn để trở lại. Cụ thể, Arsenal khó có thể chi ra hơn 100 triệu bảng trong tháng Giêng để đưa Douglas Luiz rời khỏi Aston Villa. Chính vì lẽ đó, họ muốn dời kế hoạch này sang kỳ chuyển nhượng hè. Lúc này, Pháo thủ sẽ tìm kiếm một mục tiêu giá cả phải chăng hoặc tính đến phương án hỏi mượn để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Man Utd muốn có tiền đạo mới.

Bất ngờ Martial

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Thành viên hội đồng quản trị Fenerbahce, Selahattin Baki sẽ tới Anh để đàm phán về một số mục tiêu chuyển nhượng, bao gồm cả tiền đạo Anthony Martial của Manchester United. Được biết, Man United đã quyết định chia tay Martial và không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại. Martial sẽ rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2024 trừ khi nhận được lời đề nghị phù hợp vào tháng Giêng. Do đó, Man Utd sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Fenerbahce cho trường hợp của Martial.

Man United chốt tân binh kế tiếp

HLV Erik Ten Hag mua thêm tiền đạo, để giảm bớt áp lực cho Rasmus Hojlund. Khi ấy, Mauro Icardi là cái tên được chọn. Galatasaray hoàn toàn đúng đắn khi quyết định ký hợp đồng với ngôi sao người Argentina từ PSG với giá 10 triệu euro. Icardi thể hiện tốt ở Thổ Nhĩ Kỳ, ghi 23 bàn thắng sau 25 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng chơi hay khi đối đầu với Quỷ đỏ ở đấu trường Champions League.

Bên cạnh Icardi, Quỷ đỏ còn để mắt đến Serhou Guirassy, tiền đạo có điều khoản giải phóng 15 triệu bảng trong hợp đồng với Stuttgart. Họ cũng được liên kết với Lois Openda, nhưng sẽ không đủ tài chính để mua ngôi sao RB Leipzig vào tháng Giêng.

Quảng cáo #183