Tin chuyển nhượng: Man Utd đẩy đi 3, đón 2

Admin

Real Madrid chốt vụ Kepa 

Với việc Thibaut Courtois ngồi ngoài vì vấn đề thể trạng, Kepa Arrizabalaga trở thành phương án thay thế khả dĩ. Anh thi đấu khá ấn tượng, nhưng lại thiếu may mắn khi dính chấn thương và phải nhường cơ hội lại cho Andriy Lunin. Theo ESPN, trước tình hình hiện tại của Kepa, phía Real Madrid không thể chốt điều khoản mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong khi đó việc trở lại Chelsea cũng vô cùng khó khăn bởi lẽ Robert Sanchez dần khẳng định chỗ đứng và The Blues cũng muốn bổ sung thêm một thủ thành đẳng cấp nữa vào đội hình.

Spurs muốn có trụ cột của Chelsea

Tottenham Hotspur quan tâm đến Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi Chelsea sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho tiền vệ này, theo Sky Sports. Tuyển thủ Anh gây ấn tượng dưới thời Mauricio Pochettino và thậm chí còn mang băng đội trưởng của The Blues nhiều lần. Tuy nhiên, The Blues vẫn sẵn sàng bán đứt Gallagher nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đó là lý do Tottenham muốn đẩy mạnh thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Spurs muốn có người của Tottenham.

Diễn biến mới vụ Douglas Luiz tới Arsenal

Ký giả David Ornstein cho hay: “Họ đã lên kế hoạch chiêu mộ Luiz vào cuối tháng 1 năm ngoái nhưng tôi không có thông tin nào cho thấy họ có kế hoạch làm điều đó vào thời điểm này. Luis là một cầu thủ xuất sắc, nhưng không phải ai ở Arsenal hoàn toàn tin rằng cậu ấy là người phù hợp với đội bóng." Như vậy, khả năng Arsenal sẽ không ký hợp đồng với Luiz vào tháng 1/2024.

Rõ vụ Ivan Toney - Arsenal

Ornstein khẳng định: "Toney rất có thể sẽ ở lại. Thương vụ cần phải chốt bằng một mức phí khủng hoặc một thỏa thuận cho mượn có nghĩa vụ mua đứt. Brentford đã có người thay thế ở CLB. Tuy nhiên, không có diễn biến đáng kể nào về tình hình của Toney và hiện tại tôi nghĩ kịch bản có thể xảy ra là một vụ bán người vào mùa hè 2024 hoặc cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2025."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man United có quyết định dành cho Greenwood

Theo talkSPORT, mặc dù đang có phong độ xuất sắc ở bến đỗ mới, nhưng Man United khó có thể gọi cầu thủ người Anh trở lại vào mùa hè tới. Lý do là Man Utd vấp phái phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là các nữ CĐV. Do đó, đội bóng này phải thận trọng trong việc đưa Mason Greenwood quay lại. Theo Goal, khả năng cao Man Utd buộc phải bán đứt Greenwood.

Man United bán 3, mua 2

Theo Ornstein, Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo khác sau khi chiêu mộ Rasmus Hojlund vào mùa hè 2023. Một trung vệ lệch phải cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng mong muốn của câu lạc bộ. Để có tiền củng cố sức mạnh ở 2 vị trí nói trên, Man United sẵn sàng để Anthony Martial rời Old Trafford.

Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Raphael Varane. Man United cũng cần tìm giải pháp cho Jadon Sancho - cầu thủ đã bị trục xuất khỏi đội một sau mâu thuẫn với Ten Hag. Ngôi sao 23 tuổi này đã được liên kết với Borussia Dortmund, Barcelona và Juventus.