Tin chuyển nhượng: Mbappe chốt khả năng gia nhập Real Madrid

Admin

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 24 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2024. Điều này đồng nghĩa anh có thể bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác từ ngày 1/1/2024.

Câu lạc bộ Pháp vẫn hy vọng rằng Mbappe vẫn sẽ tiếp tục ở lại thủ đô Paris sau mùa giải này, nhưng có nhiều sự quan tâm đến từ Premier League và Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Real muốn Mbappe sớm quyết định tương lai.

Tiền đạo này nhiều lần tiến gần đến việc ký hợp đồng với Real Madrid và Santiago Bernabeu vẫn là bến đỗ khả dĩ nhất cho anh khi rời PSG.

Tuy nhiên, Real được cho là đã đặt ra thời hạn cuối cùng cho Mbappe khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang đến gần. Khi bước sang năm 2024, cầu thủ 24 tuổi có 15 ngày để quyết định có gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha hay không.

Los Blancos có thể muốn tránh những kịch bản trước đó khi họ để cho câu chuyện chuyển nhượng kéo dài. Dù vậy, có vẻ như tiền đạo người Pháp tiếp tục khiến Real Madrid hụt hẫng.

Theo L'Equipe, Mbappe muốn ở lại PSG trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Anh sẵn sàng ở lại với câu lạc bộ thủ đô Paris, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

PSG vẫn đang liên tục thảo luận với đội ngũ của Mbappe về một hợp đồng mới. Hơn nữa, anh cũng có thể gia hạn hợp đồng hiện tại thêm một năm.