Quảng cáo #181

Tin chuyển nhượng: MU có khả năng "tống khứ" 6 sao

MU lên kế hoạch cắt giảm đội hình vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi họ bị loại khỏi Champions League.

Hãng tin ESPN tiết lộ rằng MU dự kiến sẽ chia tay một loạt cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi họ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng. Với việc chỉ còn tham dự 2 mặt trận là Ngoại hạng Anh và FA Cup, “Quỷ đỏ” đã lên kế hoạch cắt giảm đội hình.

mu-6-1702567882-37-width740height482-1702831097.jpg
Sancho, Casemiro và Varane nằm trong danh sách thanh lý của MU vào tháng 1

Những cái tên nằm trong danh sách dự kiến sẽ phải rời MU vào tháng 1 bao gồm Jadon Sancho, Donny Van De Beek, Sergio Reguilon, Anthony Martial, Raphael Varane và Casemiro. “Quỷ đỏ” sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho những cầu thủ này.

MU đang phải đối mặt với những lo ngại về luật Công bằng tài chính. Vì vậy, việc bán một loạt cầu thủ vào tháng 1 sẽ giúp “Quỷ đỏ” giảm bớt gánh nặng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới.

Số lượng trận đấu giảm trong phần còn lại của mùa giải cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ trẻ như Hannibal, Amad Diallo hay Facundo Pellistri sẽ có ít cơ hội được thi đấu hơn.

Cũng liên quan đến MU, một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Barcelona, ​​​​Real Madrid và Bayern Munich đã cử tuyển trạch viên theo dõi Mason Greenwood. ​​​​Tiền đạo người Anh hiện cũng lọt vào mắt xanh của Atletico Madrid và Dortmund.

Cuộc chiến giành chữ ký của Greenwood được dự đoán sẽ là chủ đề nóng trong những tháng tới. Cầu thủ 22 tuổi đang gây ấn tượng với 4 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo mùa này kể từ khi chuyển sang khoác áo Getafe theo dạng cho mượn từ MU hồi mùa hè năm nay.

Trong khi đó, Mbappe thất vọng với chiến thuật của HLV Luis Enrique sau trận PSG hòa Dortmund 1-1 ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Còn ở Barcelona, mối quan hệ giữa HLV Xavi và giám đốc thể thao Deco đang có dấu hiệu rạn nứt. Kính mời quý độc giả đón xem!

Quảng cáo #183