Tin chuyển nhượng: M.U sắp đón viện binh chất lượng

Admin

Hàng thủ Manchester United đang cho thấy vấn đề lớn nơi hàng thủ. Mùa giải trước, họ có được sự kết hợp ăn ý giữa Lisandro Martinez và Raphael Varane. Tuy nhiên mọi thứ đã xoay chiều khi Varane sa sút phong độ còn Martinez vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Chính vì thế, Quỷ đỏ đã quyết định bổ sung thêm nhân sự cho khu vực này. Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, thay vì đưa về một bản hợp đồng bom tấn, họ sẽ chỉ tìm kiếm sự đầu tư tiềm năng bởi lẽ Martinez cũng đã dần tìm lại thể lực.

Only one Manchester United centre back is certain of staying next season - Bóng Đá

 Martinez đang dần bình phục.

“Manchester United có thể tìm kiếm một cầu thủ hàng đầu ở vị trí đó và họ sẽ xem xét các cơ hội vào tháng 1, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào sự hồi phục của Lisandro Martinez.

Tôi đang lắng nghe những điều tích cực từ vị trí của trung vệ người Argentina, vì vậy mọi chuyện đang diễn ra rất tốt. Các nhân viên của Man United hài lòng với điều đó. Tuy nhiên, với việc đây là một chấn thương nghiêm trọng lần thứ hai liên tiếp, họ muốn cẩn thận."

Họ muốn đợi Martinez sẵn sàng 100% trước khi đưa ra quyết định. Tôi nghĩ việc ký hợp đồng với một trung vệ vào tháng 1 là để tìm kiếm cơ hội chứ không phải tìm kiếm một ngôi sao hàng đầu.”