Quảng cáo #181

Tin chuyển nhượng: PSG giật món hời trước mắt Arsenal

Lucas Beraldo đang nổi lên như một trong những trung vệ trẻ giàu tiềm năng bậc nhất châu Âu. Ngôi sao thuộc biên chế Sao Paulo gây ấn tượng bởi sự bình tĩnh cùng bộ kỹ năng phòng ngự gần như toàn diện.

Chính vì lẽ đó, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều CLB hàng đầu. Bên cạnh Liverpool, truyền thông cho rằng cả Arsenal lẫn Paris Saint-Germain đều muốn sở hữu cái tên này.

Arsenal dù đang sở hữu cặp đôi đá tảng William Saliba và Gabriel Magalhaes nhưng vẫn để mắt đến Beraldo vì tiềm năng phát triển lớn của anh. Trong khi đó, PSG cần một trung vệ chất lượng để trẻ hóa hàng thủ, trong bối cảnh Marquinhos đã luống tuổi.

 Lucas Beraldo - Bóng Đá

 Beraldo đang phát triển mạnh mẽ. 

Theo Fabrizio Romano, đại diện Ligue 1 hiện đang thống trị cuộc đua này.

"PSG đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này và theo những gì tôi nghe được vào đêm qua, họ sắp hoàn tất thương vụ.

Sắp có một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro, không bao gồm các tiện ích bổ sung. Đây là kế hoạch, thỏa thuận đã rất gần rồi, Beraldo sẽ sớm gia nhập PSG, chỉ còn chờ những chi tiết cuối cùng.

Tôi biết đã có một số câu chuyện về Beraldo và Arsenal trong những ngày gần đây, nhưng thực lòng tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì cụ thể về sự quan tâm của họ đối với cầu thủ này.

Gần đây, Beraldo là chủ đề của những tin đồn với khoảng 3 hoặc 4 câu lạc bộ mỗi tháng, nhưng cuối cùng chỉ có PSG đến với lời đề nghị chính thức và giờ đây bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro sắp được hoàn tất."

Quảng cáo #183