Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Bến đỗ ưa thích của Olise, chấn thương của Balde thúc đẩy kế hoạch của Barca

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea vẫn giữ sự quan tâm đối với Michael Olise nhưng chân chạy cánh người Pháp vẫn mong muốn được chuyển đến Manchester United hơn. 

 

Arsenal đã thông báo với Bologna về dự định ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee nhưng sẽ phải đợi cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

 

Theo tay bút Sacha Tavolieri cho biết rằng Victor Osimhen đã chọn Chelsea làm câu lạc bộ tiếp theo của mình sau khi rời Napoli mặc dù Real Madrid cũng đã thể hiện sự quan tâm khi họ tìm kiếm những lựa chọn thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe. 

Alejandro Balde injury news

Barcelona có thể tạo khoảng trống trong quỹ lương cho 1 tiền vệ mới bằng cách loại Alejandro Balde ra khỏi bảng lương của họ trong phần còn lại của mùa giải. Hậu vệ trái trẻ này dự kiến sẽ không ra sân trở lại vào mùa giải 2023/2024 sau khi dính chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cảm thấy họ đã có đủ chiều sâu ở hàng thủ và muốn có nhiều chỗ dựa hơn ở hàng tiền vệ. 

 

Tờ Sunday Express đưa tin rằng Chelsea có thể cố gắng phá hỏng kế hoạch của Newcastle và Arsenal bằng cách chiêu mộ Amadou Onana nếu họ bán Conor Gallagher cho Tottenham Hotspur. 

 

Ngày càng có nhiều khả năng Luka Modric sẽ rời Real Madrid mùa hè này sau khi phải ngồi dự bị. 

Thủ môn David de Gea chính thức chia tay MU

David de Gea, người đã “thất nghiệp” kể từ khi rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái đang trong cuộc đàm phán với câu lạc bộ tại giải Saudi Pro League, Al Shadab. Đây cũng là đội bóng đang mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ Miguel Almiron của Newcastle United. 

 

Arsenal đang chuẩn bị cho một “lời đề nghị siêu hạng” cho ngôi sao Brighton, Kaoru Mitoma và đang dẫn trước 2 đội bóng thành Manchester trong cuộc đua này. 

 

Theo tờ L’Equipe, đội bóng Ligue 1, Lyon vẫn giữ quan tâm đến 2 cầu thủ của Tottenham là tiền vệ trung tâm Pierre-Emile Hojbjerg và cầu thủ cánh Arnaut Danjuma, người đang được cho mượn tại Everton. 

 

Tờ Mirror cho biết Bruno Guimaraes hiện đang đi du lịch tại Paris và gã khổng lồ nước pháp Paris Saint-Germain hiện đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Brazil vào mùa hè này. 

 

Quảng cáo #183