Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Liverpool sẵn sàng đón Alonso, Tottenham gia nhập cuộc đua Kimmich

Revealed: The clause in Xabi Alonso's Bayer Leverkusen contract that could  allow him to replace Jurgen Klopp at Liverpool next summer - with Real  Madrid & Bayern Munich avenues also open |

Thông tin nóng nhất ngày hôm nay đến từ tờ Football Insider khi họ cho biết Liverpool đã chọn Xabi Alonso của Bayer Leverkusen là ứng cử viên hàng đầu để thay thế cho Jurgen Klopp và câu lạc bộ này sẵn sàng tiếp cận câu lạc bộ nước Đức để hoàn tất thỏa thuận. 

 

Arsenal hiện đã vượt lên trên Manchester United trong cuộc đua đến với chữ ký của cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma của Brighton. 

 

Chelsea có thể theo đuổi một thỏa thuận trao đổi với Fulham thì hậu vệ trái Antonee Robinson có khả năng chuyển đến Stamford Bridge thay cho trung vệ Trevoh Chalobah. Ngoài ra, Fulham cũng dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị khác cho tiền đạo Armando Broja của Chelsea, sau khi bị từ chối với lời đề nghị cho muộn kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 25 triệu bảng. Với thông tin này, tờ Telefoot cho biết Chelsea đang tìm cách ký hợp đồng với tiền đạo Jonathan David của Lille để thay cho Broja.

 

Tờ Fichajes đưa ra thông tin rằng Barcelona đang tìm kiếm người thay thế Alejandro Balde đã bị chấn thương và đang để mắt tới hậu vệ trái Sergio Gomez của Manchester City. 

Vượt qua mãnh lực đồng tiền, Luka Modric ở lại với Real Madrid - Tuổi Trẻ  Online

Tay viết Sergio Santos cho biết các quan chức từ Ả Rập Saudi chuẩn bị liên lạc với tiền vệ Luka Modric của Real Madrid trong những ngày tới sau khi anh không còn được trọng dụng bởi Carlo Ancelotti. 

 

Bayern Munich sẵn sàng chia tay tiền vệ Joshua Kimmich trong tháng này và Tottenham có thể thực hiện động thái gây sốc cho cầu thủ người Đức nếu họ không thuyết phục được Chelsea bán Conor Gallagher. 

 

Arsenal đã nhận được sự tiếp cận từ AC Milan đối với trung vệ Jakub Kiwior. 

Rafael Leao không sẵn sàng rời AC Milan | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Theo tờ Telefoot, khả năng cao chân chạy cánh Rafael Leao sẽ rời AC Milan khi đang được Paris Saint Germain để mắt đến như là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe. Ngoài ra, Newcastle United cũng quan tâm đến Leao. 

 

PSG tự tin rằng họ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle trước Barcelona và Real Madrid.

 

Quảng cáo #183