Tình huống hài hước: Văn Khang và Văn Tùng (U23 Việt Nam) tranh nhau sút bóng

Giang Nguyễn
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait diễn ra hấp dẫn với nhiều tình huống đáng chú ý nhưng cũng khá hài hước.

Phút 15 trận đấu, U23 Việt Nam tạo ra được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Nguyên Hoàng chọc khe khéo léo để Văn Tùng băng xuống. Tiền đạo mang áo số 14 đã vượt qua được hậu vệ áo xanh, tuy nhiên, khi anh đang vung chân dứt điểm thì Khuất Văn Khang bất ngờ xuất hiện phía sau với ý định tương tự. Hai cầu thủ này đã va vào nhau, tạo nên tình huống hài hước trên sân. Văn Tùng đã bị đau nhẹ, rất may là anh vẫn có thể thi đấu.

4-1713370288.JPG
Tình huống hài hước của Văn Tùng và Văn Khang.

Hiệp một trận đấu thực sự là chuyến tàu lượn cảm xúc với các CĐV Việt Nam. Từ cảm xúc tiếc nuối khi Đình Bắc rời sân vì chấn thương, NHM lại được mừng thầm với chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ Kuwait (phạm lỗi ác ý với Văn Khang). Vào những phút bù giờ, tất cả vỡ oà sung sướng với bàn thắng của Văn Tùng để rồi lại phải thất vọng khi Ngọc Thắng phạm lỗi thiếu kinh nghiệm, bị truất quyền thi đấu. U23 Kuwait khép lại hiệp đấu bằng bàn gỡ trên chấm phạt đền.

1-1713370288.JPG
Đình Bắc rời sân sớm vì chấn thương.

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho thấy quyết tâm cùng những tín hiệu rất lạc quan. Tuy nhiên, sự non nớt về tâm lý khiến các cầu thủ chưa thực sự triển khai được lối chơi như mong muốn. Người thi đấu chững chạc và hiệu quả nhất có lẽ là Nguyên Hoàng với 2 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn mười mươi. Trong tình huống Văn Tùng ghi bàn, cầu thủ của Thanh Hoá cũng vô cùng tỉnh táo khi chủ động bỏ bóng khi nhận ra bản thân đã rơi vào thế việt vị.