U23 Kuwait lộ điểm yếu, Đình Bắc sẵn sàng khai thác

Trí Dũng
Đội trưởng ĐT U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn cho biết toàn đội đã nắm được điểm yếu của đối thủ trước cuộc đối đầu với U23 Kuwait.

Chiều 16/4, U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2024.

Trong buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ tham gia một số trò chơi ở nửa đầu buổi tập. Những bài tập này giúp các cầu thủ các gương mặt trẻ của U23 Việt Nam có được sự hào hứng, sôi nổi khi bước vào buổi tập tổng duyệt.

Trao đổi sau khi buổi tập khép lại, đội trưởng ĐT U23 Việt Nam cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu: “Chúng tôi đã hoàn thiện mọi thứ và sẵn sàng ra sân tại trận đấu với Kuwait. Bản thân tôi và toàn đội cố gắng từng trận đấu một. Sau trận đấu với Kuwait, chúng tôi mới nghĩ đến trận kế tiếp”.

Quan Văn Chuẩn được chọn làm đội trưởng của U23 Việt Nam

Về đối thủ Kuwait ở trận mở màn, Quan Văn Chuẩn chia sẻ: “Chúng tôi nhận ra đối thủ này có một vài tình huống phản công, đá phạt rất tốt. Đội đã có những bài tập để đối phó với thế mạnh của họ. Tiền đạo bên mình khá nhanh, ví dụ như Đình Bắc. Nếu đội bạn đẩy lên đá, chúng ta có thể tận dụng sau lưng hàng phòng ngự. Cá nhân tôi mong CĐV đồng hành với U23 Việt Nam tại giải đấu này. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một để vượt qua vòng bảng”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 17/4.