Todd Boehly không cẩn thận sẽ bị mất ghế tại Chelsea

Như Quỳnh
Chế độ chuyển nhượng không hiệu quả tại Chelsea đang trở thành mối lo ngại lớn đối với chủ tịch Todd Boehly, nguy cơ mất vị thế nếu tình hình không thay đổi.

Todd Boehly kể từ khi lãnh đạo đội bóng đã đầu tư một khoản lớn tiền vào thị trường chuyển nhượng nhưng hiện chưa thấy đem lại thành công đáng kể trên sân cỏ.

Nhiều bản hợp đồng đắt giá của Chelsea như Fofana, Nkunku và Lavia, đều gặp khó khăn với vấn đề chấn thương liên tục, gây thất vọng cho người hâm mộ. Điều này đặt ra áp lực không nhỏ không chỉ đối với HLV Pochettino mà còn là Todd Boehly. Theo thông tin từ Telegraph, trong hợp đồng giữa Chelsea và Todd Boehly, đội bóng có quyền thay đổi chủ tịch mỗi 5 năm một lần.

Todd Boehly không cẩn thận sẽ bị mất ghế tại Chelsea

Todd Boehly thông qua Clearlake Capital đảm bảo "an phận" năm 2027 theo hợp đồng của Chelsea vào năm 2022. Tuy nhiên, nếu Chelsea không đạt được mục tiêu và Boehly không thực hiện trách nhiệm của mình, ông có thể đối mặt với nguy cơ mất vị thế chủ tịch theo thông tin từ Mirror.

Behdad Eghbali và Jose Feliciano lãnh đạo của Clearlake Capital, có thể thay thế chủ tịch Todd Boehly nếu ông không thể đảm bảo sự tiến triển chuyên môn và quản trị hiệu quả.