Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/5

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng ngày 24/5.

- West Ham United chính thức bổ nhiệm Julen Lopetegui làm tân HLV trưởng, thay thế cho David Moyes đã hết hợp đồng.

- Lucas Paqueta đã bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội vì cáo buộc cố tình nhận thẻ vàng "với mục đích bất thường làm ảnh hưởng đến thị trường cá cược", trong 4 trận đấu ở Premier League. Tiền vệ của West Ham United có thời hạn đến ngày 03/06 để phản hồi trước khi kết án và xác định thời hạn treo giò (nếu xác định là Có Lỗi).

- Tình hình của Paqueta cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuyển nhượng của West Ham và tân HLV Lopetegui, khi họ đang dự kiến anh sẽ gia nhập Man City với giá £85m. (The Guardian)

- Dominic Calvert-Lewin và Jarrod Bowen là những mục tiêu chuyển nhượng hè này của Newcastle, dù đều là những thương vụ không dễ dàng, bởi giá sẽ không thấp và họ cần ưu tiên bán được cầu thủ trước để có chi phí mua sắm. Callum Wilson và Miguel Almiron đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ sẽ rời sân St James' Park. The Magpies cũng muốn chiêu mộ thêm một thủ môn, với 2 ứng viên là Aaron Ramsdale (Arsenal) và Giorgi Mamardashvili (Valencia). (Telegraph)

- Mamardashvili tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich hè năm ngoái nhưng cuối cùng đội bóng Đức lại từ chối chi €35m theo yêu cầu của Valencia. (Fabrizio Romano)

- Arsenal nhắm đến Justin Bijlow của Feyenoord để thay thế Ramsdale. (Telegraph)

- Brighton sẽ cân nhắc tái hợp với Graham Potter nếu không thuyết phục được Kieran McKenna. (The Times)

- Burnley đang yêu cầu £17m tiền đền bù hợp đồng của Vincent Kompany và Bayern Munich đang đàm phán về khoản tiền này (chỉ đề nghị 1/2). (Sky Sports)

- Bayern Munich gia nhập cuộc đua để có được chữ kí của Dani Olmo hè này. Barca và 2 đội bóng khác ở Premier League cũng quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi. Hiện cầu thủ của RB Leipzig đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng là €60M. (Fabrizio Romano)

- Bayern Munich nhắm đến Theo Hernández để thay thế Alphonso Davies, trong trường hợp hậu vệ trái người Canada gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Pháp cũng sẵn sàng gia nhập Bayern, dù hiện vẫn chưa có đàm phán chính thức giữa các đội. (Sky Sports)

- Barcelona tiến gần đến việc đạt thỏa thuận để bổ nhiệm Hansi Flick làm HLV trưởng thay thế Xavi. (Sky Sports)

- HLV Francesco Farioli chính thức rời OGC Nice để chuyển sang dẫn dắt Ajax Amsterdam với hợp đồng có thời hạn 3 năm.