Toni Kroos đáp trả Pep Guardiola

Trí Dũng
Tiền vệ Toni Kroos đã có phát biểu đáp trả lại những phàn nàn của HLV Pep Guardiola về sự đối lập trong thời gian nghỉ của Manchester City và Real Madrid trước thềm cuộc đại chiến giữa hai đội.

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và ban tổ chức Premier League về lịch thi đấu dày đặc của Man City.

Đây không phải lần đầu tiên mà Pep Guardiola bày tỏ sự thất vọng trước lịch thi đấu dày đặc khi Man City phải đá tới 7 trận đấu trong 21 ngày, bao gồm cả những trận đấu quan trọng với Real Madrid tại tứ kết UEFA Champions League và trận bán kết FA Cup với Chelsea. Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Tây Ban Nha còn cảm thấy ghen tị khi Real Madrid có tới 9 ngày nghỉ.

Đáp lại những phát biểu của HLV Pep Guardiola, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid nói: "Đối với chúng tôi, việc không ra sân trong suốt 9 ngày là khá lạ lẫm. Đó không phải là bất lợi đối với Real Madrid. Nhưng tôi không chắc rằng nó sẽ mang lại lợi thế cho chúng tôi. Toàn bộ các cầu thủ của Real Madrid đều đã quen với việc ra sân thi đấu hàng tuần”.

La Liga không có trận đấu giữa tuần này và vào cuối tuần cũng không có lịch thi đấu để nhường chỗ cho trận chung kết Cúp Nhà Vua giữa Athletic Bilbao và Real Mallorca. Chính vì thế, sau trận đấu với Athletic Bilbao ngày 1/4, Los Blancos sẽ có quãng nghỉ 9 ngày trước khi bước vào trận đại chiến với The Citizens tại tứ kết UEFA Champions League.

Toni Kroos tin rằng việc được nghỉ dài sẽ giúp Real Madrid tăng cường về mặt thể lực. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ đóng một vai trò nhỏ trong cuộc đối đầu quan trọng này.