Tottenham có thêm tân binh 30 triệu euro

Như Quỳnh
Sau Timo Werner, Tottenham đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thành công hậu vệ Radu Dragusin, Spurs phải chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.

Sau khi phải đối mặt với nhiều khó khăn do chấn thương và án treo giò của một số cầu thủ quan trọng, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã quyết định tăng cường đội hình bằng cách chiêu mộ thêm trung vệ và tiền đạo. Và trong tháng1/2024, Spurs đã thành công với hai thương vụ quan trọng.

Đối với vị trí trung vệ, Radu Dragusin của Genoa đã trở thành mục tiêu hàng đầu. Sau một thời gian theo đuổi, Tottenham đã chi ra 30 triệu euro để đưa Dragusin về sân White Hart Lane. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thông tin này và tiết lộ rằng cầu thủ người Romania đã thống nhất điều khoản cá nhân và đang trên đường tới London để ký hợp đồng.

Radu Dragusin, với chiều cao 1m91, được đánh giá cao về khả năng không chiến và sự nổi bật trong khả năng ghi bàn. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Genoa ở Serie A, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Tottenham ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Ngoài ra, Tottenham cũng đã hoàn tất thương vụ mượn Timo Werner từ RB Leipzig đến hết mùa giải năm nay. Điều này giúp HLV Postecoglou có thêm sự linh hoạt trong tái tạo hàng công của đội bóng, với sự kết hợp giữa Werner và các ngôi sao khác như Harry Kane và Cristian Romero.

Với những bổ sung đáng kể này, Tottenham đang rất tự tin trong việc đối mặt với thách thức của mùa giải và hy vọng có thể cạnh tranh mạnh mẽ ở cả đấu trường nội địa và châu lục.