Trận đấu của Ronaldo bị hoãn khiến người hâm mộ Trung Quốc thất vọng

Admin
Sự kiện Riyadh Victory China Tour 2024 bị hoãn lại đến tháng 8/2024 vì siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương. Sau đó, người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra hụt hẫng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin các thành viên của đội Al-Nassr đã bay về Saudi Arabia ngay sau khi một thỏa thuận được thống nhất. Theo đó ban tổ chức sự kiện và lãnh đạo Al-Nassr quyết định dời sự kiện Riyadh Victory China Tour 2024 đến tháng 8/2024. Đây được cho là thời điểm phù hợp bởi đó là lúc Ronaldo vừa hoàn thành xong VCK Euro 2024.

Chia sẻ sau sự việc đáng tiếc trên, BTC cho biết: "Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ. Al Nassr rất muốn thi đấu khi đến đây. CLB thực sự quan tâm đến CĐV tại Trung Quốc nhưng có những việc xảy ra bất ngờ, nằm ngoài tầm kiểm soát".

Người hâm mộ Trung Quốc hụt hẫng vì chấn thương của Ronaldo

Trên các nền tảng mạng xã hội, các cổ động viên Trung Quốc tỏ ra buồn bã vì không được chứng kiến thần tượng ra sân thi đấu dù đã có mặt tại đây. Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không mấy vui vẻ khi rời đất nước tỷ dân. Những hình ảnh khi tiền đạo 38 tuổi rời Trung Quốc cho thấy Ronaldo sẵn sàng giao lưu và ký tên cho bất kỳ người hâm mộ nào. Ngoài ra, đội trưởng Al-Nassr cũng đã gửi lời xin lỗi đến các fan Trung Quốc và đã được chấp nhận.