Quảng cáo #181

Trợ lý CLB CAHN cầm điện thoại vào sân quay video, gây áp lực với trọng tài

CLB CAHN tiếp tục chuỗi trận thất vọng trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Không những vậy, họ còn để lại một số hình ảnh không đẹp trên sân.

CLB CAHN hành quân đến sân Hà Tĩnh với áp lực phải thắng để nuôi hy vọng bám đuổi Nam Định, đồng thời giúp HLV Mano Polking có trận ra mắt thuận lợi. Tuy nhiên, Quang Hải và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi để thua trận với tỷ số 0-1. Tiền đạo Quang Nam là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Không những thua trận, các cầu thủ của CLB CAHn còn để lại những hình ảnh không đẹp. Kết thúc trận đấu, đội trưởng Quang Hải đã mất bình tĩnh. Anh tiến đến đôi co với trọng tài khá căng thẳng. Các trợ lý trọng tài đã phải can thiệp để ngăn cuộc nói chuyện tiếp diễn. 

Trong trận đấu, thành viên ban huấn luyện đội đương kim vô địch cũng có những khoảnh khắc không giữ được cái đầu lạnh. Phút 90+2' , một số người đã lao ra khỏi cabin huấn luyện của CLB CAHN để phản ứng với quyết định của trọng tài chính. Một trong số đó còn cầm điện thoại quay video nhằm gây sức ép. Đây quả thực là hình ảnh không đáng có trên sân cỏ. 

cahn-1717076726.png
Cán bộ CLB CAHN dùng điện thoại quay video để gây áp lực với trọng tài.
untitled-1-1717076240.png
Quang Hải phản ứng với trọng tài.

Thua trận thứ 4 liên tiếp, CLB CAHN gần như không còn cơ hội san bằng cách biệt với Nam Định. Đội bóng này đang có quá nhiều bất ổn phía sau sân cỏ. HLV mano Polking đến vào thời điểm nhạy cảm nhất, rất khó để ông lập tức mang đến thay đổi tích cực cho đội bóng ngành công an. Có lẽ vị chiến lược gia người Brazil chỉ có thể cầu mong một vài kết quả tích cực sẽ đến trong giai đoạn cuối mùa. Qua đó, vực dậy niềm tin cho các cầu thủ cũng như chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. 

Cán bộ đội bóng có được phép sử dụng thiết bị điện tử

Theo quy đinh, các quan chức của đội được phép sử dụng bất kỳ hình thức liên lạc điện tử nào khi nó liên quan trực tiếp đến phúc lợi hoặc sự an toàn của cầu thủ hoặc vì lý do chiến thuật/huấn luyện nhưng chỉ các thiết bị nhỏ, di động, cầm tay (ví dụ: micrô, tai nghe, tai nghe, điện thoại di động/điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh) , máy tính bảng, máy tính xách tay) có thể được sử dụng.

Một quan chức của đội sử dụng thiết bị trái phép hoặc có hành vi không phù hợp do sử dụng thiết bị điện tử hoặc liên lạc sẽ bị đuổi khỏi sân.

Quảng cáo #183