Quảng cáo #181

HLV Vũ Tiến Thành "đá xoáy" HLV Kim Sang Sik, chỉ trích trọng tài "cướp bàn thắng"

Sau trận đấu giữa HAGL và Thanh Hoá, HLV Vũ Tiến Thành đã đặt dấu hỏi về quyết định triệu tập tiền đạo Văn Tùng lên ĐTQG của HLV Kim Sang Sik.

"Thanh Bình xứng đáng lên đội tuyển quốc gia. 5 trận vừa qua, cậu ấy ghi đến 4 bàn thắng. Tôi cho rằng đây là tiền đạo chất lượng. Trong khi đó, Văn Tùng của Hà Nội FC không được đá vẫn được gọi lên", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu.

HAGL được thi đấu trên sân nhà nên nhập cuộc rất tốt. Chính họ là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 20. Từ tình huống phản công mẫu mực, Minh Vương chuyền bóng thuận lợi cho Đinh Thanh Bình băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Thanh Thắng. Đây là bàn thắng thứ 4 trong mùa giải này của Thanh Bình. Anh đang có phong độ cao nhưng lại bị HLV Kim Sang Sik bỏ qua trong đợt tập trung này. Sau đó, Thanh Hoá nhanh chóng có bàn gỡ hoà do công của Luiz Antonio sau đó 8 phút. 

thanh-hoa-1717075070.jfif

Thanh Hoá có 1 điểm quý giá trên sân HAGL.

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra ở phút 35. Minh Vương có pha chuyền bóng một chạm đầy nhạy cảm, Quốc Việt băng xuống dứt điểm lạnh lùng tung lưới Thanh Hoá lần thứ 2. Đáng tiếc, trọng tài lại bắt lối việt vị và bàn thắng không được công nhận. 

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành nhận định: "Chúng tôi rất tiếc bởi tình huống ghi bàn của Quốc Việt không việt vị, trọng tài đã cướp bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai. Dù vậy, kết quả 1-1 cũng phản ánh đúng lối chơi của 2 đội. Dù vắng 2 ngoại binh nhưng hôm nay tôi tự tin có Thanh Bình, Quốc Việt hay Du Học, Quang Thịnh... Phải có niềm tin ở cầu thủ trẻ.  Chúng tôi tự tin trụ hạng ở giải đấu năm nay. Trước mắt Hoàng Anh Gia Lai còn 2 trận sân nhà, xác định đá có điểm từng trận. Thanh Hóa kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng toàn đội phải nỗ lực để có điểm". 

hagl-1-1717075027.JPG

Tình huống gây tranh cãi.

 

Quảng cáo #183