Trụ cột Man City cập bến Real Madrid ngay hè này?

Admin
Theo Defensa Central, cầu thủ trẻ tài năng Phil Foden hoàn toàn có thể chia tay Manchester City để chuyển đến 1 ông lớn khác ngay hè này

Phil Foden là một trong những cầu thủ nổi bật của Manchester City mùa này. Mới đây nhất, cú đúp của số 47 giúp Man City khai thông thế bế tắc ở trận derby Manchester, từ đó mở ra chiến thắng 3-1 để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Sự vắng mặt của Kevin De Bruyne đầu mùa giải vô tình khiến NHM phải đổ dồn sự chú ý về Phil Foden. Sao trẻ 23 tuổi giúp Man City duy trì vị thế ở mọi đấu trường bằng màn trình diễn thượng hạng. Anh ghi dấu ấn với 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola.

3922471-79682188-2560-1440-1709693741.jpg
Foden khai thông thế bế tắc ở trận derby Manchester

Theo hãng tin Defensa Central của Tây Ban Nha, Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục Foden gia nhập đội bóng vào mùa hè này, bất chấp sắp ký hợp đồng với Kylian Mbappé theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Nếu gia nhập Kền kền trắng, nhiều khả năng sao trẻ 23 tuổi sẽ có 1 suất đá chính nơi hàng tiền vệ thay thế cho 2 cựu binh lớn tuổi là Toni Kroos và Luka Modric.

Báo cáo cho thấy Juni Calafat, trưởng tuyển trạch viên của Real Madrid, đang cố gắng biến thương vụ mua cầu thủ 23 tuổi này thành hiện thực, sau khi xác định anh là siêu sao tiếp theo sẽ tỏa sáng tại sân Bernabeu.

Với việc đồng đội ở tuyển Anh - Jude Bellingham đã phát triển mạnh ở thủ đô Tây Ban Nha, Foden có thể bị cám dỗ chuyển sang La Liga chơi bóng vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Pep Guardiola thừa hiểu mình đang sở hữu viên ngọc quý và HLV người Tây Ban Nha sẽ không để Foden dễ dàng ra đi. Không ít lần NHM thấy thuyền trưởng của Man City so sánh sao trẻ người Anh với Lionel Messi. Điều đó đủ cho thấy tầm quan trọng của số 47 lên lối chơi và chiến thuật của nửa xanh thành Manchester hiện tại.