Quảng cáo #181

Trước tin đồn Haaland đến Real Madrid, Pep Guardiola nói gì?

Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ những tin đồn về sự không hài lòng của Erling Haaland tại Man City và mong muốn chuyển đến Real Madrid. HLV người Tây Ban Nha đã bác bỏ thông tin này, chỉ trích các tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha và khẳng định rằng Haaland đang trải qua thời kỳ hạnh phúc tại Anh.

 Guardiola nói: "Bạn phải hỏi truyền thông từ Madrid, có lẽ họ có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi thì không có cảm giác điều đó sẽ xảy ra. Cậu ấy không thi đấu trong 2 tháng vì chấn thương, nhưng có lẽ truyền thông Tây Ban Nha và đặc biệt là Madrid có nhiều thông tin hơn chúng tôi."

Guardiola tiếp tục bảo vệ Haaland bằng cách nhấn mạnh rằng từ khi gia nhập Man City, tiền đạo người Na Uy đã thể hiện đẳng cấp cao và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. HLV Man City cho biết: "Chúng ta không thể nói rằng Haaland không thích nghi nhanh chóng và thi đấu không ổn kể từ khi cậu ấy đến đây. Haaland đã thể hiện được đẳng cấp cao kể từ ngày đầu tiên. Chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người nói. Khi cậu ấy không vui, cậu ấy sẽ đưa ra quyết định của mình."

Pep Guardiola phủ nhận mạnh mẽ tin đồn về Haaland

Erling Haaland đã vắng mặt từ đầu tháng 12 do chấn thương, nhưng anh đã hồi phục và trở lại vào trận thắng 3-1 của Man City trước Burnley. Sự trở lại của Haaland đến đúng lúc khi Man City đang cố gắng tạo ra chuỗi thắng để bám đuổi đội đầu bảng Liverpool. Mặc dù đội bóng của Guardiola đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng vẫn còn một trận chưa đấu và có thể thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Trận đấu kế tiếp của Man City tại Premier League sẽ là trận đối đầu với Brentford.

Quảng cáo #183