Tuấn Hải tái ký với Hà Nội FC: Hợp đồng cực khủng, chuẩn bị từ A-Z để xuất ngoại

Giang Nguyễn
CLB bóng đá Hà Nội chính thức thông báo cầu thủ Phạm Tuấn Hải sẽ khoác áo đội bóng Thủ đô thêm 03 mùa giải.

Sáng 1/7, CLB Hà Nội đã thông báo ký hợp đồng gia hạn với tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Bản hợp đồng mới giữa đôi bên kéo dài trong 3 mùa giải với khoản tiền lót tay được cho là lên đến 1 triệu USD (tương đương với 25 tỷ đồng). Đây là khoản tiền giúp Tuấn Hải trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

Trong ngày ký hợp đồng, cầu thủ Phạm Tuấn Hải chia sẻ: “Tôi và đội bóng sẽ gắn bó thêm 03 mùa giải, đó là mong muốn của bản thân tôi và phía đội bóng. Có một chi tiết trong việc gia hạn lần này, tôi có trao đổi nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu và được Ban Lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đội bóng, các vấn đề liên quan để tôi có chuyến đi du học đạt kết quả tốt nhất.

Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và các đồng đội đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong 03 năm vừa qua. Một tập thể đã cùng nhau chiến thắng, cùng nhau vượt qua thất bại để hướng tới mục tiêu chung. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi, cổ vũ chặng đường sự nghiệp của tôi. Cám ơn tất cả”.

449658931-875188357983576-7864622753530828644-n-1719808847.jpg
Tuấn Hải gia hạn với Hà Nội FC.

CLB Hà Nội cũng đưa ra thông báo: "Trước mong muốn của Phạm Tuấn Hải, phía CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tìm kiếm đối tác nước ngoài, hỗ trợ các vấn đề liên quan tới pháp lý, hậu cần, nhân sự, chuyên môn… Cách làm này cho thấy sự chuyên nghiệp của CLB bóng đá Hà Nội bởi cầu thủ dưới hình thức cho mượn từ câu lạc bộ sẽ giúp hình ảnh, thương hiệu của đội bóng thủ đô và cá nhân cầu thủ được tốt hơn so với hình thức hết hợp đồng và là cầu thủ tự do.

Bên cạnh đó, trong trường hợp không thành công ở nước ngoài, Phạm Tuấn Hải sẽ quay trở lại CLB bóng đá Hà Nội để tiếp tục cống hiến hoặc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo".

Có thể thấy, đại diện thủ đô đã xác định rằng, họ sẽ biến Tuấn Hải thành ngôi sao lớn và trở thành gương mặt đại diện của CLB, tương đương với vai trò của Quang Hải trước đây hay đội trưởng Văn Quyết trong suốt thời gian qua. Đó là sự ghi nhận rất lớn của ban lãnh đạo với những gì Tuấn Hải đã thể hiện trong 3 năm đầu tiên khoác áo Hà Nội FC.