Sông Lam Nghệ An được thưởng lớn sau khi trụ hạng thành công

Như Quỳnh
Sau khi trụ hạng thành công, CLB Sông Lam Nghệ An đã được thưởng lớn từ Lãnh đạo CLB, các doanh nghiệp và nhà tài trờ.

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng trước Thể Công Viettel tại vòng cuối V.League 2023/24 với tỷ số 2-0, qua đó đã thoát khỏi việc phải đá trận play-off và trụ hạng thành công. Sau trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Pham Anh Tuấn đã được thưởng lớn.

Theo thông tin từ Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Với sự cố gắng và nỗ lực của toàn đội tại V.League 2023/24 cũng như trong chiến thắng 2-0 trước CLB Thể Công Viettel, thầy trò Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn nhận được sự tặng thưởng, khích lệ từ Lãnh đạo Tỉnh, Lãnh đạo Câu lạc bộ và các Nhà tài trợ.

403a6583-1719802878.jpeg

Niềm vui của thầy trò Phạm Anh Tuấn

Ngoài phần thưởng của Lãnh đạo Câu lạc bộ, với sự vận động, từ sự kêu gọi của Lãnh đạo Tỉnh Nghệ An, Đội 1 Sông Lam Nghệ An được tặng thưởng thêm 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Công ty Cồ Phần Eurosun Việt Nam – Đơn vị đồng tài trợ tặng thưởng 30 triệu đồng cho thành tích giành chiến thắng trong trận đấu cuối của V.League 2023/24.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn cho biết: ''Cảm xúc của tôi lúc này rất vui và khó tả, tôi rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời tri ân đến khán giả, người hâm mộ đã luôn đồng hành trong lúc khó khăn. Tôi cũng gửi lời khen ngợi, biểu dương tinh thần thi đấu của các cầu thủ đã thi đấu một trận đấu nỗ lực, rất là tuyệt vời

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn cũng chia sẻ về kế hoạch ở mùa giải tới, qua đó cải thiện thành tích và tránh tình trạng gặp khó khăn như mùa giải năm nay: ''Chắc chắn mùa giải tới Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ có những phương án tốt hơn và sự chuẩn bị chu đáo hơn''./.