Quảng cáo #181

Tuấn Hải: Tôi còn phải học hỏi nhiều thứ của Hoàng Đức

Mặc dù đang là người chiếm ưu thế trong cuộc đua QBV Việt Nam 2023, tuy nhiên Phạm Tuấn Hải thừa nhận rằng, mình còn phải học hỏi rất nhiều thứ từ Hoàng Đức.

Cuộc đua cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023 đang ở chặng nước rút. Thời điểm này, giới chuyên môn đánh giá Tuấn Hải đang có phần nhỉnh hơn Hoàng Đức nếu dựa theo phong độ trong hơn 1 tháng trở lại đây. Tuấn Hải đang vô cùng thăng hoa trong màu áo Hà Nội FC, anh đã ghi tổng cộng 5 pha lập công trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Tại ĐTQG, vị trí của Tuấn Hải là nơi bất khả xâm phạm.

Về phần Hoàng Đức, kể từ khi bị HLV Philippe Troussier ngó lơ trong 2 trận đấu gặp Iraq và Philippines ở vòng loại 2 World Cup 2026, phong độ của cầu thủ sinh năm 1998 bỗng dưng chững lại. 

hoangduc-1703131200.jpeg
Hoàng Đức đang lép vế hơn so với Tuấn Hải trong cuộc đua giành QBV Việt Nam 2023.

Mặc dù đang nắm phần lợi thế hơn so với Hoàng Đức trong cuộc đua QBV, tuy nhiên chia sẻ với truyền thông, Tuấn Hải cho rằng mình cần phải học hỏi ở Hoàng Đức nhiều thứ. “Tôi không đánh giá cá nhân cầu thủ nào. Còn với Hoàng Đức, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp của bóng đá Việt Nam. Tôi thích cách Hoàng Đức chơi bóng. Khả năng giữ, che chắn bóng của cậu ấy là điều tôi phải học hỏi. Đó là kỹ năng tôi còn rất yếu, nên tôi muốn học từ cách chơi của Hoàng Đức".

Trước trận gặp Viettel vs Hà Nội FC, Tuấn Hải cũng cho rằng, anh mong muốn có nhiều cầu thủ cạnh tranh QBV Việt Nam hơn chứ không chỉ mỗi mình và Hoàng Đức.
 

Quảng cáo #183