Quảng cáo #181

Tuyển Indonesia chia tay Asian Cup 2023 sau trận thua đậm Australia

Thầy trò HLV Shin Tae-yong không thể tạo ra bất ngờ khi nhận thất bại với 4 bàn không gỡ trước đội bóng mạnh Australia tại vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Trận đấu mở màn cho vòng 16 đội Asian Cup 2023 giữa tuyển Indonesia & Australia sớm diễn ra với thế trận cởi mở, đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Indonesia bất ngờ nhập cuộc tương đối ấn tượng trước đối thủ. Dù vậy, Australia vẫn có bàn mở tỷ số khi Elkan Baggott phản lưới nhà ở phút 12. Có được bàn dẫn trước, đội bóng của HLV Graham Arnold tự tin chơi tấn công trong những phút tiếp theo. Trước khi hiệp 1 khép lại, Australia tiếp tục chọc thủng lưới đối phương nhờ cú đánh đầu chuẩn xác của Martin Boyle.

Indonesia (áo đỏ) không thể tạo ra bất ngờ trước Australia

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra không có quá nhiều nổi bật từ hai đội. Australia với việc có được 2 bàn dẫn trước chủ yếu chơi chắc chắn, trong khi đó Indonesia cũng không đủ lực để tấn công dồn dập tìm kiếm bàn gỡ. Trong khoảng 10 phút cuối trận, Craig Goodwin cùng Harry Souttar tỏa sáng khép lại chiến thắng đậm 4-0 cho tuyển Australia. 

Với tuyển Indonesia, thầy trò HLV Shin Tae-yong khép lại hành trình thú vị tại Asian Cup 2023 dù bị loại khỏi vòng 16 đội. Tuy nhiên, đại diện của Đông Nam Á cũng có thể ngẩng cao đầu rời giải.

Quảng cáo #183