UEFA tàn nhẫn, Barca nguy cơ khỏi đá 1/8 Champions League

Admin

Barcelona có thể phải đối mặt với một khởi đầu đầy lo lắng cho năm 2024 trong bối cảnh ngày càng có nhiều nguồn tin đề cập đến khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ bị UEFA phạt vì cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính.

Gã khổng lồ xứ Catalan bị nghi ngờ về mức lợi nhuận thực sự của họ. Tháng 9 năm ngoái, Barcelona đã báo cáo lợi nhuận sau thuế là 304 triệu euro sau khi kích hoạt các đòn bẩy tài chính khác nhau.

Barcelona president Joan Laporta's transfer promise will worry Man Utd and Man City - Bóng Đá

 Barca sắp bị UEFA "sờ gáy''.

Tuy nhiên phía UEFA đang vào cuộc điều tra. Nếu chứng minh được đại diện La Liga có vi phạm, mọi thứ sẽ vô cùng tồi tệ bởi lẽ họ sẽ đưa ra mức tiền phạt khổng lồ cộng thêm án cấm thi đấu Champions League từ 2 đến 3 năm.

Tin tức mới nhất từ Marca tuyên bố vụ việc của Barcelona sẽ được quyết định toàn diện vào tháng 2, khoảng thời gian họ bắt đầu tham dự vòng 1/8 Champions League.

Động thái gay gắt của UEFA trong quá trình điều tra Barca có thể bắt nguồn từ câu chuyện Super League đã có thể tổ chức hợp pháp sau quyết định từ tòa án châu Âu. Tổ chức này nhận sự ủng hộ từ phía chủ tịch Blaugrana cùng với Real Madrid