Quảng cáo #181

Văn Toàn nói gì về chấn thương của mình trong trận Việt Nam gặp Philippines?

Trả lời báo chí sau trận đấu, Văn Toàn đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về chấn thương của mình ở phút 80.

Theo đó, tiền đạo của ĐT Việt Nam cho biết, anh không chắc chắn về chấn thương gặp phải trong trận hôm nay: "Tôi không thể nói rõ về mức độ của chấn thương này. Hiện tại, tôi cảm thấy đau ở gần mạn sườn. Sau đó trở về, tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ ổn".

Trong khi chia sẻ với báo chí, mắt Văn Toàn ngấn lệ. Có vẻ anh đã phải nén đau để hoàn thành họp báo sau trận.

z4887105923394-75422c2caa7bcdf591fc01f86c35cb5a-1700142105.jpg

Văn Toàn nén đau tham gia họp báo sau trận Việt Nam thắng 2-0 Philippines

Ở phút 80 của trận đấu, sau pha tranh chấp quyết liệt với hậu vệ của Philippines, tiền đạo Văn Toàn đã gặp chấn thương và phải nằm sân khá lâu. Khi được các bác sĩ chăm sóc và đưa ra khỏi sân, cầu thủ người Hải Dương đã không kìm nén được đau đớn khi ôm mặt nhăn nhó.

Cũng trong buổi họp báo, Văn Toàn chia sẻ về khó khăn toàn đội gặp phải: "Trận đầu ra quân phải đá trên mặt cỏ nhân tạo đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Toàn đội đã thi đấu tốt và tôi cũng có bàn thắng cho riêng mình. Đây là điều khiến tôi rất vui và tự hào.

8 tháng qua chúng tôi đã rất cố gắng làm quen và thi đấu với triết lý của HLV mới. Đây không phải thành quả lớn lao nhưng là kết quả đầu tiên trong quá trình 8 tháng. Trận sắp tới gặp Iraq, chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm trước đội bóng mạnh này."

 

 

Quảng cáo #183