Quảng cáo #181

Vắng Bellingham không làm Real Madrid yếu đi

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những ngôi sao khác tỏa sáng tại La Liga thay cho tiền vệ Bellingham, trong thời gian chân sút người Anh bị cấm thi đấu.

Ở trận đấu giữa Real Madrid gặp Celta Vigo vừa qua, khắp khán đài Bernabeu không giăng biểu ngữ nào cho Benitez, mà dành không gian để tri ân tiền vệ Jude Bellingham. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn La Liga mùa này bị treo giò vì mắng trọng tài trong quyết định tranh cãi ở vòng trước. "Jude ơi, Madrid ở bên cạnh bạn", là khẩu ngữ lớn tối 10/3. Khán giả cũng nhiều lần hô vang tên tuyển thủ Anh, và được anh đứng dậy vẫy tay đáp lại trên khán đài.

Không còn Bellingham, lão tướng 39 tuổi Luka Modric tỏa sáng với tám đường chuyền cho đồng đội dứt điểm, và nhận 9,2 điểm từ Whoscored. Những quả đá phạt góc của anh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, góp phần khiến đội khách phản lưới tới hai lần. Tiền đạo Vinicius Junior cũng ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số, pha lập công thứ 10 tại La Liga mùa này.

Chiến thắng cho Real hoàn hảo, khi tân binh Arda Guler ghi bàn đầu tiên cho đội bóng. Tiền vệ 19 tuổi nhận đường chọc khe của Dani Ceballas, rê qua thủ môn rồi sút chân phải không thuận vào lưới gần trống, ấn định thắng lợi cho Real.

Cách biệt giữa Real và đội nhì bảng Girona được nâng lên bảy điểm, và tám điểm so với kình địch Barca. Ở vòng tiếp theo, Real làm khách trên sân của Osasuna, trong khi Barca tới Madrid gặp Atletico.

Quảng cáo #183