Quảng cáo #181

Vợ chồng Quang Hải dùng toàn bộ số tiền bán xe để ủng hộ cho đồng bào vùng lũ

Mới đây, trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền - bà xã của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải hình ảnh giao dịch ủng hộ tới đồng bào vùng lũ lụt.

Hình ảnh mà Chu Thanh Huyền chia sẻ là biên lai giao dịch chuyển tiền thành công 250.000.000 đồng (hai trăm năm mươi triệu đồng) tới số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ TW.

Nguyên văn bà xã của Quang Hải chia sẻ: "Vợ chồng em đã bán được xe rồi và như đã nói trước đó 2 vợ chồng em ủng hộ số tiền này (250 triệu đồng) vào quỹ UBMTTQ để hỗ trợ, giúp bà con vùng lũ sớm ổn định lại cuộc sống ạ".

anh-man-hinh-2024-09-13-luc-164902-1726220953.png

Chu Thanh Huyền đăng tải lên trang cá nhân chiều 13/9

Ngày 10/9, trên trang cá nhân, Quang Hải đăng bức hình chuyển khoản 250 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ TW để hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ: “Gửi lời chúc bình an đến mọi người. Là một người con Việt Nam, nhìn cảnh người dân tỉnh thành khác gồng mình chống bão, vợ chồng em Hải không khỏi xót xa. Vợ chồng em xin góp chút tấm lòng nhỏ bé đến người dân bị bão lũ”.

Như vậy, vợ chồng Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã đóng góp tổng cộng là 500 triệu đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ TW để ủng hộ bà con vùng bão lũ.

Quang Hải là một trong những cầu thủ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh từng tham gia một số trận đấu gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1997 cũng thi đấu một trận từ thiện để gây quỹ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Quang Hải cũng thường có mặt tại những hoạt động xã hội khác như hiến máu, giao lưu tại các trường học để trò chuyện, truyền cảm hứng cho các em học sinh...

Quảng cáo #183