Quảng cáo #181

Vừa đến Dortmund, Jadon Sancho đã 'báo' ngay tin dữ

Cầu thủ người Anh sau khi tỏa sáng trong những trận đầu tiên chơi cho Dortmund đầu 2024 đã dính chấn thương, qua đó nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận tới của đội bóng vàng đen.

Sau khi trở lại Dortmund, Jadon Sancho đã sớm cho thấy tầm ảnh hưởng với việc có được 1 kiến tạo và 1 lần mang về penalty cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Những 'ánh sáng nơi cuối đường hầm' là thứ nhiều người nói về bản hợp đồng mới mà cũ này của đội bóng Đức. Tuy vậy, chưa rực sáng được bao lâu thì Dortmund đã mất sự phục vụ của Sancho ít nhất 2 trận đấu tới.

Được biết Jadon Sancho có dấu hiệu bị đau cơ hồi đầu tuần, và ban huấn luyện Dortmund đã quyết định cho cầu thủ này nghỉ ở trận gặp Heidenheim. Kết quả cuối cùng, Dortmund gặp vấn đề với hàng công và hòa nhạt nhòa 0-0 trước đối thủ.

Jadon Sancho vừa về Dortmund đã dính chấn thương

Theo kết quả cuối cùng của đội ngũ y tế, Jadon Sancho được cho là phải nghỉ ít nhất 2 trận mới có thể trở lại. Với tiền sử chấn thương không thực sự tích cực của Sancho, có lẽ người hâm mộ Dortmund cần phải chờ đợi thêm để chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng.

Theo thống kê cho đến thời điểm này, đội bóng áo vàng đen đang có tới 8 cầu thủ gặp vấn đề khác nhau và không thể thi đấu thời điểm hiện tại. Trong đó có thủ thành Gregor Kobel, Julian Brandt, Marco Reus hay mới nhất là Sancho. Hiện tại Dortmund đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 RB Leizpig 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

BẢNG XẾP HẠNG BUNDESLIGA 2023/24

\

Quảng cáo #183