Xác định số áo Quang Hải mặc ở đội bóng mới

Hoàng Gia

"Chúc mừng sinh nhật tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đội bóng Thủ đô chúc cầu thủ khoác áo số 19 mạnh khoẻ, vui vẻ và thành công trên chặng đường phía trước", CLB Hà Nội chúc mừng tuổi 25 của Quang Hải.

Quang Hải hết hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy đúng ngày rất đặc biệt. Cầu thủ người Đông Anh có gần 10 năm gắn bó với CLB Hà Nội, giành 3 chức vô địch V-League, thi đấu 127 trận, ghi được 30 bàn thắng và nhiều giải thưởng tập thể, cá nhân khác.

quang hai 19
Quang Hải hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội đúng ngày sinh nhật 25 tuổi

Trước đó, Quang Hải có trận đấu cuối cùng với Hà Nội, khi tới làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 2 cúp Quốc gia 2022. Ở trận đấu này, Hà Nội lội ngược dòng thắng 2-1vào tứ kết.

Sau khi chính thức trở thành cầu thủ tự do, Quang Hải đang được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm đặc biệt về chuyện tương lai. Dù vậy, cầu thủ người Đông Anh vẫn giữ kín thông tin đội bóng mới mà anh sắp đầu quân.

Trong diễn biến mới nhất, trên trang cá nhân, người đại diện của Quang Hải chia sẻ: "Ở Việt Nam, những năm qua Quang Hải phải thi đấu với cường độ rất lớn, không có ngày nghỉ. Đó là điều xa xỉ mà nhiều năm qua cậu ấy không làm được dù ai cũng biết rất cần thiết để cân bằng thể lực, tâm lý cho các cầu thủ.

b64o4669 1
Quang Hải được cho là tiếp tục mặc áo số 19 ở đội bóng mới

Các ngôi sao châu Âu mạnh mẽ và giỏi đến mấy cũng cần thời gian bên gia đình để "sạc" lại năng lượng và làm mới cảm xúc, trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiếc áo thi đấu số 19 ở bến đỗ mới sẽ được dành cho Quang Hải".

Một số thông tin cho rằng Quang Hải sang Pháp chơi bóng, tuy nhiên nhiều khả năng bến đỗ mới của cầu thủ mang áo số 19 là Áo.