Xem trọn vẹn màn trình diễn của Công Phượng trong lần đầu đá chính tại Yokohama FC

Giang Nguyễn
Công Phượng đã có màn trình diễn khá ổn trong lần đầu đá chính cho Yokohama FC. Dù chỉ chơi 68 phút nhưng anh cũng tạo ra được một vài cơ hội ngon ăn cho đối thủ.

Trong lần đầu đá chinshc ho Yokohama FC, Công Phượng thi đấu 68 phút. Khi còn ở trên sân, Công Phượng là người được trao toàn bộ quyền đá phạt góc. Anh thực hiện khá tốt và đã tạo ra được một số cơ hội cho đồng đội. Dù vậy, có thể thấy rằng, thể lực của Công Phượng khó có thể đảm bảo cường độ thi đấu trong 90 phút.

Trận đấu diễn ra căng thẳng. Sau 90 phút thi đấu, tỷ số là 2-2 nên buộc phải bước vào hiệp phụ. Ngay ở phút thứ 3 của hiệp phụ đầu tiên, Tanaka dứt điểm tốt giúp Okayama lại vượt lên. Yokohama không muốn bị loại nên tiếp tục dồn lên. Cuối cùng họ có được bàn gỡ ở phút 107 do công của Carpini.

Hai đội giữ tỉ số này cho tới hết hai hiệp phụ nên cần tới loạt luân lưu để quyết định. Các cầu thủ Yokohama FC thực hiện thành công cả 5 quả phạt đền trong khi cầu thủ Okayama đá hỏng ở lượt thứ ba. Kết quả, Yokohama thắng 5-3 về tỷ số luân lưu. Họ sẽ gặp đối thủ cực mạnh là Nagoya Grampus ở vòng sau.