Xem trực tiếp Yokohama FC vs Fagiano Okayama: Công Phượng lần đầu đá chính

Giang Nguyễn
Công Phượng bất ngờ được trao cơ hội đá chính tại Yokohama FC. Xem trực tiếp Yokohama FC vs Fagiano Okayama để cổ vũ Công Phượng cùng đồng đội.

Hôm nay, Yokohama FC sẽ làm khách trên sân của Fagiano Okayama trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia Nhật Bản (Levian Cup).

Fagiano Okayama có phong độ rất cao khi bất bại cả 4 trận vừa qua thuộc giải hạng Hai Nhật Bản và thu về 10/12 điểm tối đa: thắng 3, hòa 1. Trong cùng khoảng thời gian, Yokohama FC chỉ giành được 6 điểm: thắng 2, thua 2.

Riêng trên sân nhà, Fagiano Okayama toàn thắng 3 trận kể từ khi J.League 2 mùa hiện tại khởi tranh. Fagiano Okayama đều không nhận bàn thua trong cả 3 chiến thắng ấy.

Trên sân khách, Yokohama FC không thắng 2/3 trận kể từ khi J.League 2 khởi tranh. Đáng chú ý hơn cả, Công Phượng sẽ có lần đầu tiên đá chính cho đội bóng của Nhật Bản trong trận đấu này, vì thế, NHM rất mong chờ Yokohama FC sẽ có kết quả tích cực.

Link xem trực tiếp:
https://soccer.skyperfectv.co.jp/levain_cup?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR050iqy-zi1fnEbF2un9HeYOhVtb_tduzK_0bCaykrYpKxHaW8tiE2faIs_aem_AWqoaR6hCKMwu9U_B8E9x7tDwVB3dkCsoq31fIslHfp17p2yePsbJTsR8SEQQM62kyAPJIs5JsJhxCaOWJwWZPyp

cong-phuong-yokohama-1713947398.png
Đội hình ra sân của Yokohama FC trong trận đấu gặp Okayama