Xem Việt Nam đấu Philippines trên kênh nào?

FPT Play mua được bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines ngày 16/11.

Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 ngày 16/11. Trận ra quân này, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội tuyển Philippines trên sân vận động Rizal Memorial (Manila, Philippines). Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với đoàn quân của HLV Troussier.

Trước đó có thông tin người hâm mộ Việt Nam khó có thể theo dõi trận đấu này qua màn ảnh nhỏ vì các vấn đề liên quan đến bản quyền. Tuy nhiê, sau một thời gian đàm phán, đến chiều nay (15/11), FPT Play đã mua thành công bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philiippines.

anh-chup-man-hinh-2023-11-15-luc-152232-1700036571.png
FPT Play mua thành công bản quyền phát sóng

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi đội nhà thi đấu ngày mai (16/11) trên các nền tảng của FPT Play như website, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play. Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi đội tuyển thi đấu qua các kênh này hoàn toàn miễn phí. Sự dõi theo và cổ vũ của đông đảo người dân là sức mạnh to lớn với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.