Yến Xuân nói lời động viên Văn Lâm, chia sẻ hai khoảnh khắc đặc biệt của người thương

Giang Nguyễn
Trên trang cá nhân, nàng WAGs Yến Xuân vừa có dòng trạng thái đặc biệt gửi tới Văn Lâm sau khi anh trở lại tuyển Việt Nam.

Cách đây vài ngày, HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. Trong đó, không bất ngờ khi thủ môn Đặng Văn Lâm góp mặt. Đây có thể coi là một "sự trở lại" bởi cách đây vài tháng, Văn Lâm gần như biến mất khỏi ĐT Việt Nam. Nguyên nhân một phần là bởi những chấn thương, phần khác là vì HLV Troussier quá trọng dụng FIlip Nguyễn.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Văn Lâm đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Anh có những màn trình diễn khiến người hâm mộ trầm trồ trong khung gỗ của CLB Quy Nhơn Bình Định. Để động viên người thương nhân dịp đáng nhớ này, Yến Xuân đã đăng tải đoạn video với những hình ảnh đáng nhớ của Văn Lâm kèm dòng trạng thái xúc động: "Anh là người luôn truyền cảm hứng cho em về giá trị của làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn, khiêm nhường và không bao giờ từ bỏ".

445361543-122154971840060190-3168430584205978926-n-1717062514.jpg

Hai hình ảnh Văn Lâm bắt tay HLV Kim Sang Sik và HLV Park Hang Seo.

Trong đó, Yến Xuân đăng tải lại hình ảnh Văn Lâm bắt tay HLV Park Hang Seo và cúi chào HLV Kim Sang Sik mà không có bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến HLV Troussier. Đây có thể coi là tín hiệu cho thấy nàng WAGs này kỳ vọng vào một chu kỳ thành công mới của Văn Lâm cùng vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, Filip Nguyễn vướng phải khá nhiều lùm xùm không đáng có. Từ những sai lầm trên cỏ, để HLV Trần Tiến Đại lên tiếng chỉ ra điểm yếu, cho đến màn đấu khẩu của một người quen trên MXH. Tất cả cho thấy Filip Nguyễn đang không hoàn toàn tập trung cho việc thi đấu. Anh đang bị xao động bởi một vấn đề nào đó. Và đây cũng là cơ hội để Văn Lâm vượt lên, chiếm lấy vị trí chính thức trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.