Quảng cáo #181

Yokohama bắn tín hiệu vui cho Công Phượng trước ngày J-League 2 khởi tranh

Sau quãng thời gian 'mất tích', tiền đạo Công Phượng đã được Yokohama đăng tải thông tin cập nhật trước ngày J-League 2 khởi tranh.

Trong bài đăng mới đây trên fanpage của Yokohama FC, Công Phượng xuất hiện cùng một số đồng đội ở hình ảnh giới thiệu trận khai mạc mùa giải 2024. Đó là cuộc đấu gặp Renofa Yamaguchi ngày 24/2. Đây là mùa giải mà Yokohama FC xuống thi đấu tại J2 League (hạng 2 trong hệ thống Nhật Bản).

Cuối tuần này, J-League sẽ bắt đầu mùa giải 2024. Giải đấu cũng đã cập nhật danh sách đăng ký thi đấu của các đội bóng tham dự. Tại giải J-Leauge 2, thông tin cầu thủ ngoại của CLB Yokohama cũng được công khai.

Theo đó, CLB Yokohama hiện tại có 6 ngoại binh. Trong số ngoại binh của Yokohama có Công Phượng. Các cầu thủ còn lại đều đến từ Brazil.

Với người hâm mộ Yokohama FC, việc đội chủ sân Mitsuzawa lên xuống hạng không phải là điều lạ lẫm. Trong lịch sử, đội bóng thuộc thành phố Yokohama đã 3 lần lên chơi ở J1 League nhưng chưa lần nào trụ lại được quá 2 mùa giải.

Tuy nhiên, với riêng Công Phượng, J2 League được đánh giá là giải đấu phù hợp với anh hơn. Thời điểm hiện tại, tiền đạo xứ Nghệ rất cần được thi đấu để tìm lại phong độ cũng như sự tự tin.

Mùa trước, Công Phượng không được thi đấu một phút nào tại J-League. Anh chỉ được ra sân ít phút trong trận đấu Cúp của CLB Yokohama và đôi lần có tên trong danh sách dự bị nhưng không được sử dụng.

Quảng cáo #183