Quảng cáo #181

Zinedine Zidane từ chối gia nhập Manchester United

HLV Zinedine Zidane, người đã góp phần lớn vào thành công của Real Madrid, đang đối mặt với một cơ hội lớn từ CLB Manchester United, nhưng theo những thông tin mới nhất, ông có vẻ sẽ bỏ qua cơ hội này, ngay cả khi nhận được lời mời hấp dẫn từ đồng sở hữu CLB Sir Jim Ratcliffe.

Theo báo Daily Mail, Sir Jim Ratcliffe đang mong muốn chiêu mộ Zinedine Zidane để thay thế HLV Erik ten Hag, người đang phải đối mặt với áp lực lớn tại Manchester United. Tuy nhiên, khả năng Zidane sẽ đồng ý với lời mời này dường như không cao.

Nhà báo Julien Laurens, trong cuộc phát biểu trên RMC Sport, tiết lộ một số rào cản mà Zidane có thể gặp phải. Ông nói: "Tôi biết rào cản ngôn ngữ của Zidane. Anh ấy không muốn học tiếng Anh, nên đó là trở ngại nếu sang làm việc tại Premier League. Tôi cũng cho rằng ông ấy không hứng thú với cuộc sống ở nước Anh. Thời còn là cầu thủ, Zidane đã từ chối đến Anh, nên giờ với tư cách là huấn luyện viên, anh ta cũng sẽ làm điều tương tự."

Sau khi rời Real Madrid vào năm 2021, Zidane vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện. Dù được đánh giá cao với 2 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League tại Bernabeu nhưng HLV người Pháp có vẻ không có ý định chấp nhận thách thức tại Manchester United, cả khi có lời mời từ Sir Jim Ratcliffe.

Zinedine Zidane từ chối gia nhập Manchester United

Ngoài Manchester United, có nhiều đội bóng khác cũng muốn có Zidane trong đó có Bayern Munich. CLB Đức đang cần một HLV mới để thay thế Thomas Tuchel, người sẽ rời khỏi vị trí của mình vào cuối mùa giải năm nay. Câu chuyện về tương lai của Zinedine Zidane tiếp tục làm nóng lên bản tin chuyển nhượng và làm điều hấp dẫn cho các CĐV bóng đá trên khắp thế giới.

Quảng cáo #183