AFC hé lộ 5 cái tên của U23 Việt Nam bị loại: Bất ngờ sao trẻ của Hà Nội FC

Giang Nguyễn
Hôm nay, 10/4, LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố danh sách 16 đội tham dự VCK U23 châu Á 2024. Theo đó, những cái tên bị loại của U23 Việt Nam cũng đã lộ diện

Cụ thể, 5 cái tên bị loại không nằm trong các cầu thủ được AFC công bố là: Đoàn Huy Hoàng (Bình Phước), Nguyễn Hồng Phúc (Thể Công Viettel), Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Văn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Đức Phú (PVF- CAND). Đây là những cái tên khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Đặc biệt là vị trí của Nguyễn Văn Trường. Cầu thủ của Hà Nội FC là cái tên giàu kinh nghiệm thi đấu tại V.League cũng như quốc tế. Cách đây 2 năm, dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh Kyun, Văn Trường đã khiến nhiều người bất ngờ với màn trình diễn đặc biệt xuất sắc của mình. Trước đối thủ rắn mặt như U23 Hàn Quốc, cầu thủ này vẫn cho thấy được bản lĩnh và sự lạnh lùng trong từng pha xử lý. Khi ấy, nhiều người còn so sánh Văn Trường với Hoàng Đức, đương kim quả bóng vàng Việt Nam.

van-truong-1712756359.jpeg

Văn Trường là cầu thủ nổi bật của U23 Việt Nam.

Tuy vậy, đây chưa phải là danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể thay đổi nhân sự 24 tiếng trước trận ra quân gặp Kuwait ngày 17/4. Trận đấu giao hữu gặp U23 Jordan vào lúc 1h rạng sáng 11/4 là cơ hội để nhóm cầu thủ nói trên ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn nhằm có cơ hội thi đấu tại giải sắp tới.

Một điểm rất đáng chú ý khác, bản danh sách do AFC công bố vẫn có cái tên Phan Tuấn Tài, người đã chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương. Vì thế, có thể chắc chắn rằng, nhân sự của những chiến binh sao vàng sẽ có biến động trong thời gian tới đây.

Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam lần lượt chạm trán U23 Kuwait (17/4), U23 Malaysia (20/4) và Uzbekistan (23/4). Mục tiêu của HLV Hoàng Anh Tuấn đặt ra cho các học trò là vượt qua vòng bảng.