Juventus tìm lại được niềm vui chiến thắng tại Serie A

Juventus đã ngắt được mạch 4 trận không thắng của mình tại Serie A sau khi đánh bại Fiorentina 1-0 tại vòng 31.

Juventus bước vào trận đấu ở vòng 31 Serie A 2023/24 với hành trang là thành tích 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (2 hoà, 2 thua). Họ rất cần 3 điểm khi Bologna đã áp sát vị trí thứ 3. Đó là lý do ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Juventus đã dồn lên tấn công trước Fiorentina.

Phút 12, Dusan Vlahovic sút tung lưới Fiorentina nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dẫu vậy, Bianconeri cũng không phải chờ đợi quá lâu, phút 21, từ pha đánh đầu chạm xà của đồng đội, Federico Gatti tiếp ứng thành công, mang về bàn mở tỷ số cho Juventus. 

Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà thực hiện liên tiếp những cú bắn phá khung thành Fiorentina. Phút 33, lại là Vlahovic đệm bóng tung lưới đối thủ, và lại là lỗi việt vị từ chối bàn thắng của tiền đạo người Serbia.

Sau giờ nghỉ giải lao, Juventus không còn tấn công hiệu quả như 45 phút đầu tiên. Họ chú trọng phòng ngự hơn. Trong khi đó, Fiorentina tiếp tục cho thấy phong độ không cao khi chơi xa nhà. Ở hiệp hai, đội khách tung ra tới 10 cú sút nhưng không thể ghi bàn. 

Chung cuộc, Juventus thắng tối thiểu 1-0 trước Fiorentina và 3 điểm trọn vẹn đã giúp thầy trò HLV Massimiliano Allegri xây chắc vị thứ 3 ở Serie A 2023/24 sau vòng 31.