Quảng cáo #181

Arsenal đón tin vui trước đại chiến Liverpool

Arsenal của Mikel Arteta có thể có tới ba cầu thủ chủ chốt của đội một trở lại khi Liverpool tới làm khách ở FA Cup vào tháng tới.

Theo Evening Standard, nhiều khả năng Arsenal sẽ có Takehiro Tomiyasu, Thomas Partey và Mohamed Elneny đều sung sức và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Liverpool thuộc khuôn khổ FA Cup.

Partey là một phần quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal nhưng đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 10 sau khi dính chấn thương đùi. Elneny đã bị căng gân khoeo kể từ trận hòa 1-1 với PSV Eindhoven vào tuần trước.

Cả hai bộ đôi nói trên đều đang nhắm đến việc góp mặt trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Liverpool. Tuy nhiên sau đó cả hai được cho sẽ phải chia tay Pháo thủ để tham gia Cúp các quốc gia châu Phi, nơi Partey đang hướng tới mục tiêu tiến xa với Ghana và Elneny cũng như vậy với Ai Cập.

31-1703206332-075545-1703214138.jpg
Tomiyasu sẵn sàng trở lại trong tháng 1.

Tomiyasu đã thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong một thời gian khá lâu, thế nhưng chấn thương bắp chân khiến anh ấy phải ngồi ngoài một lần nữa. Tuyển thủ Nhật Bản đã gặp khó khăn trong việc duy trì thể lực đều đặn kể từ khi gia nhập Pháo thủ từ Bologna vào mùa hè năm 2021.

Vòng 18 Ngoại hạng Anh  đoàn quân của Arteta sẽ có chuyến làm khách đến Anfield. Một trận đấu rất quan trọng để quyết định ngôi đầu bảng. Mùa này cả 2 đều là những câu lạc bộ chủ chốt trong cuộc đua danh hiệu ở cuối mùa. Tuy nhiên 3 cái tên Partey, Elneny và Tomiyasu vẫn chưa thể góp mặt trong trận đấu này.

Arteta sẽ phải đưa ra những phương án tính toán kỹ càng, Anfield luôn là điểm đến khó khăn cho mọi đội bóng. Đoàn quân của Klopp đã có bước chạy đà hoàn hảo khi đại thắng West Ham 5-1 ngay tại Anfield trong trận tứ kết Carabao Cup. Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 24/12 (giờ Việt Nam)

Quảng cáo #183