Quảng cáo #181

Bàn đầu tiên của Real Madrid thuộc về sao 19 tuổi Nico Paz

Chiến thắng của Real Madrid trước Napoli rạng sáng nay 30/11 càng thêm ý nghĩa khi người tạo ra sự khác biệt là một học viên của lò Castilla, Nico Paz.

nico-paz-1701358097.jpg

Trước trận này, Paz mới chỉ có 3 lần đá chính cho đội một Real. Tiền vệ công sinh năm 2004 này ra mắt Los Blancos khi vào sân từ ghế dự bị ở trận Braga vào ngày 8/11. Sau đó 3 ngày, Paz ra mắt La Liga khi cũng vào sân trong hiệp 2 ở chiến thắng trước Valencia.

Quay lại với trận lượt về gặp Napoli ở Champions League, Paz được tung vào sân ở phút 65 thay cho Brahim Diaz. Khi đấy, tỷ số đang là 2-2 và nó được giữ cho tới tận phút 84. Đây chính là khoảnh khắc định mệnh của Paz. Sau khi nhận bóng từ Rudiger, Paz có pha dứt điểm ngoài vòng cấm chuẩn xác tái lập thế dẫn bàn cho Real. Chung cuộc, chủ nhà thắng 4-2 và vẫn giữ mạch toàn thắng sau cả 5 trận.

Với riêng Paz, đây là pha lập công đầu tiên cho đội một Real, cũng là bàn ra mắt Champions League. Sau trận đấu, chàng trai 19 tuổi này không giấu được sự tự hào: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Đây là một giấc mơ. Đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể tin nổi. Tôi cảm thấy may mắn vì nhận được sự giúp đỡ của cả đội".

Paz cũng tiết lộ nhận được tin nhắn chúc mừng từ các đồng đội cũ ở học viện. Cùng với đó, khi vào phòng thay đồ, anh được các đàn anh và đặc biệt là HLV Carlo Ancelotti khen ngợi.

 
Quảng cáo #183