Quảng cáo #181

Trung vệ Varane sẽ chia tay với MU vào mùa hè năm sau?

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin trung vệ Varane sẽ chia tay với MU vào mùa hè năm sau.

 

 

Varane không hài lòng với tình cảnh hiện tại khi anh đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag tại MU. Anh còn xếp ở hàng chờ sau Harry Maguire, Victor Lindelof và thậm chí là cả Jonny Evans.

Điều này đã khiến cựu sao Real Madrid muốn rời Old Trafford ngay trong tháng 1 nhằm tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, “Quỷ Đỏ” sẽ không đồng ý cho Varane rời đi trong tháng Giêng tới, bởi HLV Ten Hag vẫn cần anh trong cuộc đua top 4.

varane-1700659317.jpg

Varane được cho là sẽ rời Manchester United vào năm sau

Trái ngược với những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Real Madrid, các nguồn tin cho biết anh quan tâm nhiều hơn đến việc chuyển tới Ả Rập hoặc Ý. 

Varane gia nhập “Quỷ Đỏ” vào mùa Hè 2021. Anh trở thành đối tác đáng tin cậy của Lisandro Martinez tại trung tâm hàng thủ, góp sức giúp Quỷ đỏ cán đích trong Top 4 mùa trước cũng như vô địch League Cup. Varane hiện là một trong những người có thu nhập cao nhất ở Manchester United với mức lương khoảng 340.000 bảng mỗi tuần, xếp sau Marcus Rashford và Casemiro. Nếu có thể bán Varane, MU sẽ giảm tải được quỹ lương đáng kể cũng như thu về một khoản phí chuyển nhượng khoảng 17 đến 20 triệu bảng. 

 

Quảng cáo #183