Quảng cáo #181

Báo Indonesia e ngại chân sút số 1 của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier

Tờ Bola của Indonesia cho rằng thầy trò HLV Shin Tae Yong phải cẩn thận với chân sút đang đạt phong độ rất cao của ĐT Việt Nam là Phạm Tuấn Hải.

Phạm Tuấn Hải đang là một trong những niềm hi vọng hàng đầu của HLV Philippe Troussier tại hàng công ĐT Việt Nam, trong bối cảnh Tiến Linh chưa thể lấy lại phong độ. Sau những gì đã thể hiện trong màu áo CLB Hà Nội tại V.League cũng như AFC Champions League, dự kiến chân sút 25 tuổi sẽ tiếp tục gánh vác vàng công của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023.

Tờ Bola của Indonesia mới đây đã cảnh báo thầy trò HLV Shin Tae Yong về sự nguy hiểm của Tuấn Hải khi ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia tại lượt trận thứ 2 vào ngày 21/1 tới. “Đội tuyển Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho Asian Cup 2023 tại Qatar. Họ sẽ thi đấu với các đội tuyển quốc gia Indonesia, Nhật Bản và Iraq ở bảng D. Một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam có phong độ đáng chờ đợi là Phạm Tuấn Hải. Cầu thủ ở vị trí tiền đạo sẽ được HLV Philippe Troussier trông cậy vào". Tờ Bola cho biết.

tunghai-1703927479.jpeg
Phạm Tuấn Hải đang có phong độ cực cao tại CLB Hà Nội.

Ngoài ra, nhật báo hàng đầu xứ Vạn đảo cũng cho biết: “Tuấn Hải hiện đang duy trì phong độ ổn định tại CLB Hà Nội. Thậm chí anh đã ghi đến 4 bàn thắng tại đấu trường AFC Champions League. Trong quãng thời gian qua, Tuấn Hải là luôn là cái tên lĩnh xướng hàng công ĐT Việt Nam. Đây sẽ là mũi nhọn đáng lưu tâm với đội bóng HLV Shin Tae Yong.”

Vào chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi bước vào buổi tập đầu tiên vào tối 31/12. Những cầu thủ như Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm, Thanh Bình, Lê Phạm Thành Long… đã có mặt tại đại bản doanh vào sáng nay.

Quảng cáo #183