Quảng cáo #181

Bayern Munich nhận 'tin dữ' khi chuẩn bị đối mặt Leverkusen

Trận đấu được coi như chung kết tại Bundesliga 2023/24 giữa Bayern Munich & Leverkusen sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đội bóng của HLV Tuchel mới đây đã đón nhận tin không vui.

Vào cuối tuần trước khi Bayern Munich chạm trán Monchengladbach tại vòng 20, 'Hùm Xám' xứ Bavaria đã có trận đấu tuyệt hay để lội ngược dòng trước đối thủ, qua đó tiếp tục cho cuộc đua vô địch mùa này. Thầy trò HLV Tuchel đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 50 điểm, kém đối thủ dẫn đầu Leverkusen 2 điểm. Điều này giúp màn chạm trán tới đây không khác gì một trận chung kết tại Bundesliga.

Niềm vui chưa kéo dài thì mới đây Bayern Munich đã phải nhận tin không vui khi hậu vệ trái Aphonso Davies được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng. Cầu thủ người Áo dự kiến nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần mới có thể trở lại.

Aphonso Davies (áo trắng) phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Ngoài Aphonso Davies bị chấn thương, Bayern Munich cũng đang đối mặt với việc vắng hàng loạt trụ cột khác như Kingsley Coman, Serge Gnabry, Joshua Kimmich hay Dayot Upamecano ở trận đấu với Leverkusen. Thực tế trong quãng thời gian qua, HLV Tuchel cũng phải xoay tua đội hình rất vất vả. Nhiều cầu thủ trẻ cũng được vị thuyền trưởng người Đức sử dụng để trám vào các vị trí bị khuyết. Và trong cuộc đối đầu quan trọng tới đây, có lẽ ông Tuchel sẽ phải tiếp tục kỳ vọng vào những Pavlovic hay Musiala.

Quảng cáo #183