Quảng cáo #181

Bayern Munich vs Lazio, 03h ngày 6/3: Cân tài cân sức

Chiến thắng 1-0 tại lượt đi trên sân Olimpico chính là lần đầu tiên Lazio vượt qua Bayern Munich. Về phong độ, Lazio mới thắng 2/5 lần ra sân gần nhất còn Bayern cũng để thua 3/5 trận đấu gần đây.

Bayern Munich đã vượt qua vòng bảng Champions League mùa này vô cùng dễ dàng. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel dẫn đầu bảng A với thành tích bất bại trong cả 6 lượt trận.

 

Tuy nhiên, khởi đầu thuận lợi của Bayern ở chiến dịch C1 mùa này đã bị chặn đứng với màn đụng độ Lazio ở lượt đi vòng 1/8. “Hùm xám” đã bị Lazio bẻ nanh với tỷ số tối thiểu 0-1 tại sân Olimpico. Bước ngoặt của trận đấu là tình huống Upamecano phạm lỗi dẫn tới penalty và phải nhận thẻ đỏ. Ciro Immobile ghi bàn ở phút 69 nhưng không thể nới rộng thêm cách biệt.

 

gettyimages-2003719399jpg-1709540030.webp
Niềm hi vọng của Bayern sẽ đặt lên vai Harry Kane

 

Cũng bởi đại diện đến từ Italia chỉ dẫn trước 1 bàn nên cơ hội vẫn chia đều cho cả hai ở trận đấu đêm nay. Nên nhớ, Bayern vẫn được xem là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm này. Trong 12 lần gần nhất thi đấu ở vòng 1/8 Champions League, Bayern đã giành quyền đi tiếp tới 11 lần. “Hùm xám” cũng bất bại trong 13 trận sân nhà gần nhất, thắng 10 trận trong số đó.

 

Ở sân chơi châu lục, Lazio đã đi tiếp ở 12 trong 13 lần gần nhất khi giành chiến thắng ở lượt đi. Đại diện của Italia chỉ cách tấm vé vào tứ kết Champions League đầu tiên trong hơn 2 thập kỷ vỏn vẹn 90 phút. Biancocelesti từng lọt vào tứ kết Champions League mùa 1999/2000 nhưng bị Valencia loại. Cách đây 3 năm, Lazio gặp Bayern ở vòng 1/8 nhưng khi đó đại diện Italia để thua ở cả 2 lượt trận.

 

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lazio trả nợ mối thù xưa. Biancocelesti gần như sẽ giữ nguyên bộ khung đã ra sân ở trận đấu trước, ngoại trừ trường hợp của Vecino mới dính chấn thương. Bayern sẽ phải đặc biệt cẩn trọng trước khả năng chơi phản công tốt của bộ 3 giàu tốc độ Isaksen-Immobile-Anderson.

 

Đội hình dự kiến Bayern vs Lazio

Bayern (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Dier, Kim, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane

Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Romagnoli, Gila, Marusic; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Felipe Anderson, Immobile, Zaccagni

 

Dự đoán tỉ số: Bayern Munich 1-1 Lazio

Quảng cáo #183