Sếp lớn Bayern úp mở tương lai Alphonso Davies

Admin
Chia sẻ với Sport Bild, ông Jan-Christian Dreesen – CEO của Bayern Munich thừa nhận vẫn chưa rõ tương lai của Alphonso Davies.

Tương lai của Alphonso Davies tại Bayern Munich đang là một dấu hỏi lớn. Trụ cột ĐTQG Canada vẫn chưa ký hợp đồng mới trong bối cảnh giao kèo đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Không phải ngẫu nhiên mà Davies “cân nhắc” lâu đến vậy. Real Madrid muốn đưa anh sang La Liga chơi bóng vào mùa hè năm sau giống những gì đang làm với Kylian Mbappe.

Trong buổi trò chuyện mới đây với Sport Bild, giám đốc điều hành Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen thừa nhận vẫn còn phải chờ những tính toán từ phía ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" trong thời gian tới.

alphonsodavies-1709303009.jpg
Alphonso Davies là nhân tố quan trọng đưa Bayern lên đỉnh châu Âu

Cậu ấy là một cầu thủ đã phát triển xuất sắc ở cánh trái nhờ tốc độ và tính cách của mình. Chúng tôi đang đàm phán với người đại diện của cậu ấy. Bây giờ Max Eberl sẽ tham gia. Nó phụ thuộc vào cách Max Eberl và Christoph Freund nhìn nhận tương lai.

Cả Max Eberl và Christoph Freund hiện đang giữ chức giám đốc thể thao của CLB giàu truyền thống nước Đức.

Phong độ không tốt thời gian gần đây của Bayern Munich khiến bản thân Alphonso Davies cũng có đôi chút dao động trước sự mời gọi của Real. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không dễ dàng để trụ cột rời đi. Họ thừa hiểu mình đang sở hữu trong tay viên ngọc quý ở hành lang cánh trái. Alphonso Davies đã có màn trình diễn xuất sắc đưa Bayern Munich lên đỉnh châu Âu vào mùa giải 2019/2020. Kể từ đó đến nay, sao trẻ 23 tuổi luôn nằm trong top 3 hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Bundesliga.