Quảng cáo #181

Bellingham bị điều tra vì nghi vấn xúc phạm Greenwood

Trong trận thua của Getafe trước Real Madrid tại vòng 22 La Liga. Một trong những tình huống được quan tâm nhất là việc Bellingham có hành vi được cho là xúc phạm Greenwood.

Trong một pha bóng ở khu vực giữa sân, Mason Greenwood và Jude Bellingham đã có tình huống tranh chấp khá quyết liệt. Sau cú tắc bóng thành công của Bellingham, tiền vệ của Real Madrid đã 'lẩm nhẩm' trong miệng từ "Kẻ hiếp dâm". Ngay lập tức máy quay truyền hình đã bắt được đúng khẩu hình của ngôi sao này.

Sau trận đấu, ban lãnh đạo Getafe đã tiếp nhận thông tin và ngay lập tức họ có phản ứng mạnh mẽ. Đơn tố cáo cựu cầu thủ Dortmund sau đó đã được chuyển lên ban tổ chức La Liga. Trong ngày 2/2 truyền thông Tây Ban Nha cho biết sẽ có cuộc điều tra về sự việc này.

Tình huống tắc bóng dẫn tới tranh cãi sau đó

Nếu trong trường hợp ban kỷ luật của La Liga xác định Bellingham có hành vi lăng mạ Greenwood, chắc chắn ngôi sao của Real Madrid sẽ bị cấm thi đấu tùy theo mức độ nặng hay nhẹ. Với người hâm mộ của đội tuyển Anh, luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra sau khi câu chuyện diễn ra. Theo đó, số đông cho rằng Greenwood dù sai nhưng Bellingham cũng không nên cư xử với người đồng hương như vậy, đặc biệt khi cả hai còn đang cùng thi đấu ở Tây Ban Nha.

Quảng cáo #183