Các nữ tuyển thủ tiếp lửa đội tuyển nam Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Huỳnh Như, Bích Thuỳ, Thanh Nhã,... đã đăng bài trên trang cá nhân tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

"World Cup là giấc mơ của mọi cầu thủ cũng như bóng đá Việt Nam nói chung. Hãy cùng ủng hộ đội tuyển nam quốc gia hướng đến giấc mơ", tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ viết trên trang cá nhân.

Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã bày tỏ: "Một hành trình chinh phục World Cup mới tiếp tục bắt đầu với bóng đá Việt Nam. Hãy cùng đồng hành với đội tuyển nam Quốc gia hướng đến giấc mơ của tất cả những người hâm mộ".

"Mọi người hãy cùng đến sân cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam nhé", Huỳnh Như gửi gắm người hâm mộ.

ĐTVN
Bài đăng của Huỳnh Như trên Facebook. Ảnh: FBNV

Đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Philippines sáng 13/11 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Tối cùng ngày, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên làm quen với sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial. Đây cũng là sân vận động đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với nước chủ nhà ngày 16/11 sắp tới.

Sau đó 5 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Iraq trên sân vận động Mỹ Đình ngày 21/11. Các trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Troussier. Sự cổ vũ của tất cả mọi người sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển.

Giá vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 có 4 mệnh giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. LĐBĐ Việt Nam sẽ bán vé theo hình thức trực tuyến từ ngày 7/11.