Quảng cáo #181

Đội tuyển Việt Nam nhận được món quà đặc biệt khi đặt chân đến Philippines

Sau vài giờ di chuyển, ĐTVN đã có mặt tại Philippines. Thầy trò HLV Troussier được nhiều CĐV người Việt ở Philippines ra tận sân bay đón.

Biết tin ĐTVN sẽ sang Philippines thi đấu, các CĐV đang học tập làm việc sinh sống tại đây đã lên kế hoạch cụ thể để tiếp đón cũng như cổ vũ thầy trò HLV Troussier.

img-2956-1699860476.JPG

CĐV tặng hoa cho HLV Troussier

Sáng nay, nhiều người đã dành thời gian nhiều giờ đồng hồ chờ đợi ở sân bay để đón ĐTVN. Nhiều bạn trẻ còn chuẩn bị cờ, băng rôn để đón chào đội tuyển tới Philippines. Các CĐV gửi tặng HLV Troussier và các cầu thủ những bó hoa tươi thắm kèm những lời động viên.

img-2954-1699860476.JPG

HLV Troussier chụp ảnh cùng người hâm mộ tại Philippines.

Đã lâu rồi đội tuyển Việt Nam mới có chuyến làm khách tại Philippines. Điều này khiến các CĐV tại đây háo hức. Cùng chung sự háo hức đó, anh Nguyễn Phạm Hoàng Nguyên, quê ở Đồng Nai, hiện tại đang mở nhà hàng ở Manila (Philippines) cho biết thêm.: ''Trước đây năm 2019, đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã từng sang đây thi đấu tại SEA Games 30, rất nhiều người ở đây cũng đã đến sân để cổ vũ, nhưng lần này sẽ đông hơn vì bây giờ các trang mạng chia sẻ nhiều, và mọi người dễ dàng tiếp cận thông tin hơn. Thêm nữa những năm gần đây số người Việt Nam sang Philippines làm việc nhiều hơn, như vậy nhiều khả năng số lượng khán giả Việt Nam sẽ vượt trội hơn so với đội chủ nhà."

Anh Nguyên cũng cho biết thêm, để sở hữu một tấm vé để xem trận đấu này khá rất dễ dàng, giá vé cũng không quá cao. Chính vì vậy nhiều khả năng sân vận động Rizal Memorial Football (nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines) sẽ được phủ kín bởi những sắc đỎ của với những cổ động viên Việt Nam. ''Mức giá ban đầu được công bố là 100, 300 và 500 peso, nhưng vì sức mua thấp nên Ban tổ chức đã đưa ra chương trình khuyến mãi và giá vé chỉ tương đương 30.000 đồng''.

img-2955-1699860476.JPG
Sự xuất hiện của CĐV tiếp thêm sức mạnh cho ĐTVN.

Với điểm tựa tinh thần này, chắc chắn các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu nhiệt huyết và giành được kết quả tốt nhất tại trận khai màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trận đấu giữa đội tuyển Philippines và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra ngày 16/11, trên sân vận động Rizal Memorial Football, thủ đô Manila.

 

Quảng cáo #183