Bình Dương vs Thanh Hóa: Đại chiến ngôi đầu bảng

Admin
Trận đấu giữa Bình Dương vs Thanh Hóa sẽ là màn so tài kịch tính để xác định ngôi đầu bảng V.League 2023/2024 sau ngày 22/12. Trận đấu trên sân Gò Đậu sẽ được diễn ra vào lúc 18h00.

Cả Thanh Hoá và Bình Dương hiện đang có phong độ rất cao tại V.League 2023/2024. Ở vòng đấu trước, Thanh Hoá suýt tạo nên bất ngờ trước TP.HCM dù phải chơi thiếu người trong phần lớn thời lượng cả trận. Trong khi đó Bình Dương lại xuất sắc đánh bại Nam Định, đội bóng bất bại cả 5 trận trước đó.

Hiện tại, rất khó để đánh giá ai hơn ai, tuy nhiên việc tiếp tục được chơi trên sân nhà Gò Đậu sẽ là lợi thế tinh thần cực lớn cho Bình Dương. Tuy nhiên nên nhớ, mỗi trận đấu của Thanh Hoá với các đội bóng phía nam, cổ động viên “cơn lốc vàng” đều xuất hiện rất đông, thậm chí là chiếm ưu thế so với chủ nhà.

tienlinh-1703133066.jpeg
Phong độ cao của Tiến Linh dự kiến sẽ giúp Bình Dương gây khó cho hàng thủ Thanh Hoá.

Ở trận đấu tới, Bình Dương sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải do chấn thương , tương tự là trường hợp của Thanh Long bên phía Thanh Hoá do phải nhận thẻ đỏ.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của cả hai đội, Bình Dương chiếm ưu thế khi thắng đến 3 trận, thua 1 và hoà 1. Trong khi Thanh Hoá chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước đội bóng đất Thủ. Đây cũng sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến chiến thắng thứ 4 trước Thanh Hoá, qua đó củng cố ngôi đầu bảng sau vòng 7 V.League 2023/2024.

Hà Nhi